Diễn Viên Nguyệt Hằng chia sẻ bí quyết để mặt mộc trên phim

Diễn viên Nguyệt Hằng tiết lộ dành hai tháng trị liệu da, cải thiện nám để tự tin xuất hiện với mặt mộc trong bộ phim “ Đừng Làm Mẹ Cáu“.

Trong bộ phim "Đừng Làm Mẹ Cáu”, Nguyệt Hằng vào vai mẹ chồng quốc dân khiến khán giả thích thú bởi lối diễn đặc sắc, đầy nội lực . Nữ diễn viên U50 được nhiều khán giả đánh giá cao về diễn xuất và khen ngợi mặt mộc đẹp. Ngay cả những cảnh quay cận mặt hay phân cảnh cận góc mặt, cáu gắt làn da của bà mẹ ba con vẫn trắng mịn, căng bóng không lộ một chút dấu hiệu tuối tác hay làn da lão hóa thâm sạm. 

Diễn Viên Nguyệt Hằng chia sẻ, để hóa thân thành công vào các vai diễn cho chân thật, cảm xúc nhất thì việc sở hữu một làn da đẹp mịn không tì vết là ước muốn không chỉ riêng chị mà còn là ước mơ của  rất nhiều diễn viên trong ngành, bởi công việc của chị thường xuyên phải quay đêm muộn, thức khuya tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gần như là 24/24 vì thế không tránh khỏi việc làn da sẽ bị thâm sạm, cháy nắng, xuất hiện những vết nám mảng, nám đốm đậm màu hai bên gò má.

resize-1685173878.jpg
 (Làn da của diễn viên Nguyệt Hằng trong một phân cảnh của bộ phim " Đừng Làm Mẹ Cáu ". Ảnh chụp màn hình.)

Nữ diễn viên tâm sự, chị từng bị nám da sau sinh, da sạm đen do nội tiết tố thay đổi từ khi mang thai, cũng như công việc phải tiếp xúc với ánh nắng ngoài trời liên tục nên tình trạng nám khá nặng nám mảng thâm sậm màu tập trung hai bên gò má.

Trước khi bấm máy khoảng hai tháng, Diễn Viên Nguyệt Hằng trị liệu da tại Bích Nguyệt Beauty Clinic để cải thiện tình trạng nám, phục hồi lại làn da.

Diễn Viên Nguyệt Hằng thực hiện liệu trình xóa nám, và trẻ hóa da mặt với phác đồ trị nám Mela AI Pro - một trong những địa chỉ uy tín 5 sao hàng đầu về điều trị nám tại Việt Nam.

Vừa trải nghiệm dịch vụ, chị Nguyệt Hằng chia sẻ: "Làn da Hằng khá mỏng. Thực hiện xong thấy da hơi ửng đỏ nên Hằng cũng lo lắng. Nhưng chỉ sau vài tiếng các vết ửng đỏ đã hết hẳn. Đến buổi thứ 3, thì các vết nám đã mờ đi khoảng 60% rồi sờ vào da thấy mịn màng hơn rất nhiều. Sau khi kết thúc liệu trình trị nám tại Bích Nguyệt không chỉ sạch hoàn toàn các vết nám mà Hằng thấy các lỗ chân lông thu nhỏ lại da căng mướt mịn, trắng hồng, nếp nhăn, vết chân chim ở khóe mắt cũng mờ dù chưa cần thực hiện thêm liệu trình trẻ hóa khác.

bn106638-1685174283.jpg
(Ảnh trước khi diễn viên Nguyệt Hằng điều trị nám tại Bích Nguyệt)

bn102491-1686041684.jpg

Hình ảnh sau khi DV Nguyệt Hằng khi điều trị nám bằng phác đồ Mela AI Pro

Nữ diễn viên cho biết, không có cảm giác đau rát hay khó chịu gì hoàn toàn dễ chịu nhẹ nhàng, chỉ thấy hơi châm chích một chút xíu chứ không đau. Sau khi điều trị bằng phác đồ xong, cô được điện di tinh chất, chiếu ánh sáng, phun oxy tươi và bướ cuối cùng là cấy tinh chất kháng nám Mellascell cho làn da mát dịu phục hồi và ngăn chặn nám quay trở lại.

237479054-881331492766289-3387679347587621781-n-1685174630.jpg
(Hình ảnh sau 1 tháng DV Nguyệt Hằng điều trị nám bằng phác đồ Mela AI Pro)

Theo chuyên gia Thanh Tú điều trị cho Nguyệt Hằng, phác đồ trị nám Mela AI Pro mang lại hiệu quả nhanh. Trị tận gốc tình trạng nám phác đồ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI – bước đột phá trong ngành thẩm mỹ, cho phép tự động dò tìm, phát hiện điểm nám và điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với từng tình trạng khách hàng, mang đến kết quả trị nám tối ưu.

Đặc biệt, mỗi khách hàng khi đến với Bích Nguyệt sẽ được các chuyên gia thăm khám, tư vấn, xác định rõ tình trạng nám cá nhân để đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt. 
Thay vì dùng mỹ phẩm ít nhất 6 tháng mới có kết quả, thì chỉ cần một liệu trình trị nám Mela AI Pro sẽ có hiệu quả rõ rệt.

Bích Nguyệt Beauty Clinic là một trong những địa chỉ làm đẹp 5 sao hàng đầu tại Việt Nam.

Tại Miền Bắc Bích Nguyệt có 5 cơ sở: 28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội 28 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 139 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng. HG1-18 Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh được đầu tư hàng trăm tỷ đồng do nữ doanh nhân LƯU BÍCH NGUYỆT thành lập.

Hệ thống trang bị các thiết bị y tế, máy móc hiện đại, là cơ sở uy tín làm đẹp cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, Diva Thanh Lam, ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Anh Đào…

HỆ THỐNG BÍCH NGUYỆT BEAUTY CLINIC 
Chi nhánh 1: số 28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chi nhánh 2: số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 28 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh 4: 139 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
Chi nhánh 5: HG1-18 Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/bichnguyetbeauty
Website: https://bichnguyet.vn/
Youtube: https://youtube.com/c/ThẩmmỹviệnBíchNguyệt
Hotline:  0966 00 8888