Diễn viên Việt Anh tiết lộ không muốn lấy thêm vợ 3 sau đổ vỡ hôn nhân

Nam diễn viên Việt Anh tâm sự, có lẽ anh sẽ không kết hôn thêm lần nữa sau khi trải qua hai lần đổ vỡ trước đó. Anh cho biết mình "không muốn làm khổ thêm bất kì người phụ nữ nào nữa".

Việt Anh là một trong những diễn viên tài năng và được đông đảo khán giả yêu mến của màn ảnh Việt. Nổi danh từ vai anh chàng công tử nhà giàu ăn chơi trác táng Cao Thanh Lâm trong phim cảnh sát hình sự Chạy án đến thiếu gia Phan Hải trong Người phán xử và tiếp đến là Mê cung và Sinh tử, Việt Anh luôn gắn liền với hình tượng đào hoa, ăn chơi, công tử.

Tuy sự nghiệp rực rỡ nhưng nam diễn viên lại không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm khi đã trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân.

Năm 2007, Việt Anh tổ chức đám cưới với bà xã Thùy Linh và có một con gái đặt tên Song Anh (tên ở nhà gọi là Dâu Tây, Katie). Nói về cuộc hôn nhân này. BTV Thùy Linh cho biết khi đến với nhau, cả hai nhận được sự ủng hộ của hai vên gia đình.

dien vien viet anh tiet lo khong muon lay them vo 3 sau do vo hon nhan1

Việt Anh cùng người vợ đầu và con gái.

Với đặc thù công việc của Việt Anh là diễn viên, thường xuyên phải đi sớm về hôm và xa nhà quay phim nên ban đầu Thùy Linh cũng có ghen tuông, dần dần cô thông cảm và chấp nhận tin tưởng chồng. Thế nhưng càng ngày, tin đồn về Việt Anh ngày càng nhiều, rồi chính mắt cô thấy chồng đi với người khác nên càng mất niềm tin. Vì quá bức xúc, không thể níu kéo được gia đình nên chị đành chấp nhận ly hôn.

Sau khi ly hôn, Thùy Linh sang Mỹ định cư và đã tìm được hạnh phúc mới. Hiện tại, Song Anh đang sống hạnh phúc bên cạnh mẹ cùng bố dượng. Chồng mới của chị Thuỳ Linh rất yêu thương Song Anh và sẵn sàng bù đắp những gì mà cô bé thiếu thốn trong những năm trước đó.

Người phụ nữ tiếp theo đồng hành cùng Việt Anh là Hương Trần. Cả hai quen biết nhau từ năm 2012 và đến 2014 thì công khai mối quan hệ và đăng ký kết hôn, chung sống cùng nhau nhưng chưa có đám cưới chính thức. Sau nhiều năm chung sống, Việt Anh và Hương Trần có con trai chung tên là Đậu Đậu vào năm 2017.

Đến giữa năm 2019, Việt Anh xác nhận ly hôn vợ hai Hương Trần. Về lý do tan vỡ, diễn viên Người phán xử cho biết: "Chúng tôi đã có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ, cách sống. Mâu thuẫn nhiều không thể hàn gắn nên đành chấp nhận".

dien vien viet anh tiet lo khong muon lay them vo 3 sau do vo hon nhan2

Nam diễn viên Chạy án ly hôn người vợ thứ 2 vào năm 2019.

Thời điểm mới chia tay, Việt Anh từng mong muốn đưa con trai vào TP. HCM sinh sống. Tuy nhiên Hương Trần nhất quyết không đồng ý và nhận quyền nuôi con. Khi chuyện buồn nguôi ngoai, cả hai chọn cách làm bạn để cùng chăm sóc con chung tốt nhất. Sau này ngoài thoải mái gặp gỡ lại nhau, cả hai còn thường xuyên tương tác vui vẻ trên mạng xã hội.

Chia sẻ với báo Dân Trí, Việt Anh thừa nhận rằng thời tuổi trẻ anh có nhiều suy nghĩ sai lầm. Nam diễn viên cứ nghĩ rằng không có người này sẽ xuất hiện người khác nên chưa bao giờ lo lắng về những người phụ nữ của mình. Nhưng giờ đây khi đã bước vào độ tuổi U50, anh đã thay đổi ý nghĩ: "Trong công việc, sự nghiệp mình may mắn thuận lợi bao nhiêu thì trên con đường đời của mình, tình cảm của mình và hôn nhân mình trắc trở, thiệt thòi bấy nhiêu".

Việt Anh tâm sự: "Có rất nhiều người hỏi Việt Anh rằng: 'Liệu có đi bước nữa không? Liệu có lại kết hôn nữa không? Có lại người vợ thứ 3 nữa không?'. Với cá nhân tôi, câu trả lời có lẽ là không.

Vì tôi biết số phận của mình không được hưởng quả ngọt trong chuyện hôn nhân, nên dù có lùi lại một bước trong sự nghiệp, quả vẫn là quả đắng mà thôi. Nên tôi không bao giờ đi tìm và đòi hỏi những thứ không thuộc về mình. Tôi cũng không kì vọng, huyễn hoặc và ảo tưởng rằng mọi người có một gia đình êm ấm, mình cũng sẽ có một gia đình ấm êm. Tôi không muốn làm khổ thêm bất kì người phụ nữ nào nữa".

dien vien viet anh tiet lo khong muon lay them vo 3 sau do vo hon nhan3

Diễn viên Việt Anh.

Diễn viên Việt Anh tên đầy đủ là Nguyễn Lê Việt Anh, sinh năm 1981 tại Hà Nội. Sau khi học xong trường Đại học Kinh tế Quốc dân, năm 2003, cơ duyên đến với môn nghệ thuật thứ 7 của anh đã hình thành khi anh theo học lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC (đây là khóa đào tạo diễn viên được VFC tổ chức năm đầu tiên).

Anh để lại ấn tượng và trở thành ngôi sao hạng A của màn ảnh Việt qua hàng loạt vai diễn nổi tiếng trong các dự án phim truyền hình của VFC như Chạy án, Khi đàn chim trở về, Tình yếu không hẹn trước, Chỉ có thể là yêu, Người phán xử, Sinh tử, Mê cung...

Bích Thảo (T/h)