Diệp Lâm Anh tận hưởng cuộc sống hậu ly hôn, trở lại đam mê sau khi chiến thắng "Chị đẹp 2024"

"Bà mẹ 2 con" có sự trở lại với âm nhạc sau khi chiến thắng trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024".

Mới đây, Diệp Lâm Anh đánh dấu sự trở lại với âm nhạc với ca khúc Thế gian muôn màu, một bài hát cô rất yêu thích và lựa chọn để thực hiện MV sau cuộc thi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024 kết thúc. Có khá nhiều lo lắng khi quay trở lại với âm nhạc sau nhiều năm, nhưng cách Diệp Lâm Anh tự cởi bỏ áp lực cho mình chính là đặt một mục tiêu: “được hát”. “Không cần đặt những mục tiêu quá xa đối với thực lực của bản thân như lọt Top Trending, trở thành ca sĩ hạng nào, mục tiêu của Diệp Lâm Anh trong hiện tại chỉ là được thực hiện những gì mình yêu thích, đam mê. Ca hát chính là một trong những niềm đam mê của Diệp Lâm Anh”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Sản phẩm đánh dấu sự trở lại làng nhạc với vai trò ca sĩ solo của người đẹp 8X sau nhiều năm vắng bóng để tập trung kinh doanh và bận bịu với vai trò làm mẹ.

Nữ ca sĩ cho biết ca khúc này phù hợp với cảm xúc và năng lượng của mình hiện tại. Cô tâm sự: “Không nhất thiết sau ly hôn là luôn phải hát nhạc buồn mới đúng tâm trạng, hát những bài hát vui vẻ, tích cực cũng là một cách để làm mới cảm xúc cho mình. 'Vì cuộc đời này là một món quà' (lời của ca khúc), Diệp Lâm Anh tin tưởng rằng học cách tận hưởng cuộc sống, những niềm vui trong đó quan trọng hơn là sống trong quá khứ và những chuyện buồn".

Thành viên nhóm nhạc LUNAS cho biết bài hát tự cổ vũ mình cũng như các cô gái vừa bước ra khỏi một câu chuyện tình yêu, hãy luôn tin tưởng rằng còn có nhiều điều đẹp đẽ chờ đợi mình ở tương lai, ở cuộc sống này. Miễn là mình đừng bao giờ ngừng tin tưởng: “Thế gian này muôn màu và những điều tối tăm mình gặp chỉ là một loại sắc màu thôi”. Trong lần trở lại này, Diệp Lâm Anh hy vọng được khán giả đón nhận tích cực, đây sẽ là động lực cho cô trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. 

Sau khi ly hôn với thiếu gia Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật, làm giám khảo các cuộc thi nhảy nhưng vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc, nuôi dạy 2 con.

Gần đây, "bà mẹ 2 con" gây chú ý khi chuyển 50 triệu đồng dưới danh nghĩa 2 con - Boorin (6 tuổi) và B.Boy (5 tuổi) cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để cứu trợ đồng bào gặp bão lũ. Cô cho biết muốn thông qua hành động này để giáo dục con cần biết san sẻ với mọi người xung quanh. "Boorin và B.Boy may mắn sinh ra trong môi trường đủ đầy vật chất nên các bé chưa biết bão hay lụt là gì. Tôi đã nói chuyện để 2 con hiểu nỗi khổ của những người trong vùng thiên tai, về sự can đảm và trách nhiệm của các chú bộ đội. Sau trò chuyện, 2 con hiểu vì sao quyên góp", Diệp Lâm Anh kể.

Cô nói bản thân không bao giờ tiết kiệm nếu có thể dạy con điều hay lẽ phải. "10 nghìn, 20 nghìn đồng để con giúp đỡ các bạn nhỏ bán vé số hoặc nhiều hơn dành cho những người khó khăn ngoài đường, mẹ luôn sẵn sàng. Số tiền đó khi trao đi, các con cũng phải biết ơn người tiếp nhận, chuyển nó tới tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Đây không phải 'từ thiện' mà là chia sẻ, yêu thương, là điều mọi đứa trẻ phải có để trưởng thành", cô cho hay.

TIỂU MINH