Diệu Nhi và Anh Tú lộ ảnh tình tứ ở nơi tổ chức đám cưới?

Những hình ảnh tình tứ của Diệu Nhi và Anh Tú được đồn đoán ghi lại lúc cả hai đi khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới ở Phan Thiết.

Những ngày qua, Diệu Nhi và Anh Tú trở thành tâm điểm chú ý khi công khai giấy đăng ký kết hôn. Đặc biệt, quản lý của Diệu Nhi tiết lộ rằng cô và diễn viên Anh Tú đã đăng ký kết hôn ngày 10/10/2019 tại Hà Nội. Còn phía đại diện của Anh Tú thì chia sẻ hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức trong thời gian ngắn sắp tới.

dieu nhi va anh tu lo anh tinh tu o noi to chuc dam cuoi 02                                                   Diệu Nhi và Anh Tú khoe giấy đăng ký kết hôn.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Anh Tú - Diệu Nhi sánh đôi tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Phan Thiết. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi bị bắt gặp xuất hiện bên nhau.

Tuy clip chỉ kéo dài chưa đến 10 giây và cặp đôi đều bịt khẩu trang, đội mũ, nhưng không khó để nhận ra đó là Anh Tú và Diệu Nhi. Nam diễn viên luôn đặt tay lên vai để ôm bà xã của mình rất tình tứ. Cư dân mạng đồn đoán những hình ảnh này được ghi lại lúc Diệu Nhi và Anh Tú đi khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới ở Phan Thiết - quê nhà của cô dâu.

dieu-nhi-va-anh-tu-lo-anh-tinh-tu-o-noi-to-chuc-dam-cuoi-04.mp4

Video: Diệu Nhi và Anh Tú tại Phan Thiết.

Cư dân mạng càng tin Phan Thiết sẽ là nơi tổ chức đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú vì vào ngày 13/8, cặp đôi đều cùng check-in loạt ảnh tại địa điểm này. Bộ trang phục của Diệu Nhi và Anh Tú mặc trong những bức ảnh "sống ảo" cũng được cho là giống với quần áo trong đoạn clip đi tìm nơi tổ chức đám cưới đang được netizen chuyền tay nhau.

Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Cả hai công khai tình cảm vào cuối năm 2016. Tuy vậy, họ hạn chế nhắc đến đối phương vì lo ngại chuyện riêng tư lấn át sự nghiệp.