Điều tra nghi án bé gái 4 tuổi ở Thanh Hóa bị h.ãm hi.ếp

Nghe tiếng kêu khóc thất thanh, bà Thủy chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện Sơn đang giở trò đồi bại với đứa cháu gái 4 tuổi trong phòng ngủ.

Ngày 26/12, ông Trương Văn Khuyến, Chủ tịch UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người đàn ông có hành vi giở trò đồi bại với một bé gái 4 tuổi.

Nơi xảy ra sự việc

Trước đó, chiều 24/12, Công an xã Thành Trực (huyện Thạch Thành) và Công an huyện Thạch Thành nhận được tin tố giác tội phạm của bà B.T.T (58 tuổi, ngụ tại xã Thành Trực, huyện Thạch Thành) về việc cháu ngoại bà là Đ.T.H (4 tuổi) bị hiếp dâm.

Theo tường trình của bà T. với cơ quan công an, khoảng 13 giờ ngày 24/12, khi bà đang ngoài vườn gần nhà thì nghe tiếng cháu H. khóc nên chạy vào nhà xem có chuyện gì xảy ra. Khi vào nhà, bà phát hiện Lê Văn Sơn (39 tuổi, ngụ tại thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành) đang có hành vi hiếp dâm cháu H. nên xông vào ngăn cản, đồng thời hô hoán người dân xung quanh đến giúp đỡ.

Nhận được thông tin, Công an xã Thành Trực đã kịp thời có mặt, lập biên bản hiện trường và thông báo sự việc lên Công an huyện Thạch Thành.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Thạch Thành đã có mặt tại gia đình nạn nhân, tạm giữ nghi phạm, thu thập hồ sơ, chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, cháu H. là con gái của chị Trương Thị L.. Sau khi ly hôn chồng, do cuộc sống khó khăn nên người mẹ trẻ phải gửi con cho bố mẹ mình để vào các tỉnh phía Nam làm ăn.

Minh Anh t/h