Điều tra nghi án vợ đánh chết chồng lúc rạng sáng ở Nghệ An

Sau khi nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà anh L., người dân chạy sang kiểm tra thì phát hiện nạn nhân gục trên vũng máu, tử vong sau đó.

Báo Phụ nữ Việt Nam dẫn thông tin từ ông Lê Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Nam Lĩnh (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông vừa mới tử vong trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng 13/11, người dân ở xóm 1 (xã Nam Lĩnh) nghe tiếng la hét phát ra từ gia đình anh Đ.H.L (SN 1972, trú xóm 1, xã Nam Lĩnh).

Nghi chuyện chẳng lành, mọi người chạy sang và phát hiện anh L bị thương, chảy nhiều máu. Nạn nhân sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

83a779c1c5832cdd7592-1636849947.jpg
Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, VOV dẫn thông tin từ lãnh đạo UBND xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn cho biết, sau khi sự việc xảy ra, công an xã có mặt tại hiện trường và báo cáo lên công an huyện và công an tỉnh.  Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ việc. Công an đang tạm giữ người vợ nghi có liên quan đến vụ việc đau lòng này.

Xóm trưởng xóm 1, xã Nam Lĩnh cho biết, hiện công an huyện và công an tỉnh đã khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, gia đình anh L sinh được 2 người con gái. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.