Điều tra vụ hỗn chiến kinh hoàng ở cảng cá Quy Nhơn khiến 5 người nhập viện

Trận hỗn chiến giữa nhóm thuyền viên trên tàu cá và những người bốc vác thuê cho thương lái tại cảng cá Quy Nhơn đã khiến 5 người trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Theo báo Thanh Niên, trưa 19/7, Ban quản lý Cảng cá Quy Nhơn (P.Hải Cảng, TP.Quy Nhơn, Bình Định) xác nhận tại khu vực cảng cá Quy Nhơn xảy ra hỗn chiến, sử dụng hung khí đánh nhau gây thương tích giữa 2 nhóm người vào đêm 18/7 khiến 5 người phải nhập viện cấp cứu.

danhnhau1-phxg-1626684423.jpg
Đưa người bị thương đi cấp cứu. Ảnh: Thanh Niên

Thông tin ban đầu đăng tải trên báo Người lao động cho biết, đêm 18/7, tại khu vực cảng cá Quy Nhơn, một tàu cá của ngư dân huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định cập bến để bán thủy sản cho thương lái. Trong quá trình bốc dỡ hàng, giữa các thuyền viên trên tàu cá và một số người bốc vác thuê cho thương lái đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, nhóm thuyền viên trên tàu cá dùng hung khí chém trọng thương 5 người trong nhóm bốc vác thuê.

Đến khoảng 0h30 ngày 19/7, những người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định. Trong đó có 1 người bị thương rất nặng, đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Quy Nhơn điều tra, xử lý theo quy định