Điều tra vụ nam thanh niên bị đâm tử vong khi đi lễ chùa

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc lễ chùa, một nam thanh niên 30 tuổi ở Nghệ An đã bị đối thủ đâm tử vong.

Theo báo Tiền Phong, ngày 25/7, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên bị đâm tử vong khi đi lễ chùa.

Liên quan đến vụ án mạng này, Người Đưa Tin Pháp Luật thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h15 ngày 23/7 ở chùa V.Q., xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn.

Thời điểm này, Nguyễn Hữu Bách (28 tuổi, trú tại huyện Nam Đàn) và anh H.V. V. (30 tuổi, trú tỉnh Thái Bình) cùng một số người khác đang đọc kinh trong chùa V.Q. Tại đây, giữa V. và Bách xảy ra mâu thuẫn. Không kiềm chế được bản thân, Bách sau đó đi xuống bếp lấy 1 con dao nhọn đi lên đâm nhiều nhát vào người của V.

9f1eaefdd9bf30e169ae-1627202702.jpg
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Thấy vậy, mọi người đến can ngăn và đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân V. đã tử vong ngay sau đó.

Được biết, nạn nhân V. đi tu tại chùa V.Q. nhiều năm nay. Bách cũng là phật tử tu tại chùa này nhưng không thường xuyên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ sự việc. Bách được cơ quan công an đưa về trụ sở.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.