Điều tra vụ người đàn ông ở Hải Dương mất tích bí ẩn sau khi thông báo đi đòi nợ

Gia đình anh C. ở thị trấn Gia Lộc (Hải Dương) trình báo cơ quan chức năng về việc anh này mất tích hơn 7 tháng sau khi lái ôtô đi đòi nợ.
b74835f93404c05a9915-1625559421.jpg
Ngôi nhà anh C đang ở

Sáng 5/7, trả lời VTC News, người thân trong gia đình anh D.C.C (thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, Hải Dương) cho biết, gia đình đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng về việc anh C. mất tích từ tháng 11/2020.

Thời điểm đó, anh C. nói với người thân trong gia đình lên TP Hải Dương đòi nợ nhưng đến chiều anh C. mất liên lạc với gia đình.

Anh C. đã lập gia đình và có 4 con. Vợ anh đang sinh sống ở NewZealand cùng 2 con gái. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên từ ngày anh C. mất tích, vợ con anh chưa thể về nước.

Theo báo Lao đông, liên quan đến thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc anh C. bị sát hại, gia đình anh D.C.C cho biết, hiện, gia đình đang chờ cơ quan chức năng điều tra, chưa có thông tin chính thức về sự việc này.

Ông H., bố đẻ anh D.C.C chia sẻ: Từ ngày C. mất liên lạc, gia đình rất buồn, lo lắng. Mới đây, khi công an cho biết tìm thấy xe của C., vợ con anh C. gọi điện về khóc rất nhiều. Người thân, họ hàng ngày nào cũng đến hỏi han, động viên. Gia đình ông H. chỉ mong mọi việc không như mạng xã hội chia sẻ, nếu không thì quá đau xót.

Một lãnh đạo thị trấn Gia Lộc (huyện Gia Lộc, Hải Dương) cho biết, anh D.C.C vắng mặt tại địa phương từ tháng 11/2020. Thời điểm đó, có nhiều luồng thông tin cho rằng anh C. mất tích, cũng có thông tin nói anh này sang nước ngoài cùng vợ con. Hiện, gia đình anh C. vẫn sinh sống, làm ăn bình thường ở phố Cuối (thị trấn Gia Lộc).

Một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết cơ quan chức năng chưa có thông tin chính thức về vụ việc. Theo nguồn tin của Zing.vn, vụ việc anh C. mất tích có nhiều tình tiết phức tạp nên cơ quan công an đang tập trung điều tra làm rõ.

H.H (tổng hợp) - Người Đưa Tin Pháp Luật