Điều tra vụ người phụ nữ cùng hàng xóm tử vong trong căn nhà khóa trái cửa

Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ một phụ nữ và người đàn ông hàng xóm tử vong trong ngôi nhà khóa trái cửa ở Phú Thọ.

Theo báo Người lao động, lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết cơ quan điều tra công an tỉnh này đang thụ lý điều tra nguyên nhân tử vong của 2 người tại xã Văn Lang, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ.

Danh tính 2 người tử vong bước đầu được xác định là chị Lê Thị H. (SN 1976) và anh Đào Đức D. (SN 1976), cùng trú tại xã Văn Lang.

d84861c10883e1ddb892-1628729651.jpg
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Liên quan đến vụ việc này, báo Công lý thông tin, trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 11/8, chính quyền địa phương nhận trình báo của người dân về việc phát hiện có 2 người chết trong ngôi nhà khóa trái cửa ở khu 3.

Nhận được tin báo, chính quyền đã khẩn trương điều động lực lượng công an đến kiểm tra, phong tỏa hiện trường, đồng thời báo tin đến Công an huyện và Công an tỉnh để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo lãnh đạo UBND Xã Văn Lang, tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bà H và ông D (cùng 45 tuổi) đã tử vong trong nhà bà H.

“Chính quyền địa phương chỉ mới biết thông tin có 2 người chết, chưa rõ đây có phải vụ án mạng hay không. Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc” vị lãnh đạo nói.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND xã Văn Lang, chồng chị H. đã mất cách đây nhiều năm, chị có 2 người con đều đã trưởng thành. Anh D. cũng đã có gia đình riêng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.