Điều tra vụ phát hiện 4 bộ xương người gần bờ sông Sài Gòn

Sau khi nhận được tin báo của người dân phát hiện một phần thi thể trồi lên trên mặt đất gần sông Sài Gòn. Công an TP Thuận An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ việc phát hiện 4 bộ xương người gần bờ sông Sài Gòn.

Sáng ngày 8/4, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an thành phố Thuận An khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ về 4 bộ xương người được phát hiện ở khu vực gần bờ sông Sài Gòn.

Công an tiến hành lấy mẫu xương đưa đi giám định ADN.
Công an tiến hành lấy mẫu xương đưa đi giám định ADN.

Thông tin tức ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân tá hỏa phát hiện một phần thi thể trồi lên trên mặt đất tại khu vực bờ sông gần cầu Phú Long, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

​  4 bộ xương người được phát hiện.  ​
4 bộ xương người được phát hiện.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Sau nhiều giờ khai quật phần bộ xương này, cơ quan chức năng Bình Dương tiếp tục phát hiện tổng là 4 bộ xương người được chôn ở phía dưới đã bị phân hủy nhiều năm.

Đến tối cùng ngày, cơ quan công an đã tiến hành lấy mẫu xương đưa đi giám định ADN để điều tra nhân thân, lai lịch những bộ xương này.

Theo thông tin trên Công lý, người dân sinh sống trong khu vực cho biết, nơi phát hiện bộ xương trước đây có nhiều mồ mả. Có khả năng là quá trình đào đất san ủi mặt bằng để làm dự án tại đây đã khiến các bộ xương lộ ra khỏi lòng đất.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.