Định cư tại Canada cùng chồng Việt kiều, Hoa hậu Diễm Hương ngậm ngùi vì nhan sắc tàn phai, lòng kiêu hãnh cũng hao mòn

14 năm từ thời điểm giành vương miện hoa hậu, cuộc đời Diễm Hương trải qua nhiều sóng gió. Cuộc sống của cô như "sang trang" từ ngày đi Canada định cư.

XEM VIDEO: Đám cưới Hoa hậu Diễm Hương với chồng Việt kiều tại Canada.

Gần 1 năm sang Canada định cư, kết hôn với ông xã Việt kiều, Hoa hậu Diễm Hương thường xuyên cập nhật cuộc sống tại trời Tây. Mới đây, nàng hậu vừa chia sẻ lại khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt vào năm 2010.

Kèm theo bài viết, Diễm Hương trải lòng về hành trình 14 năm với nhiều sóng gió. Cô thừa nhận sau những gì đã trải qua, nhan sắc cô đã tàn phai ít nhiều. Đồng thời, người đẹp cho hay lòng yêu hãnh cũng bị bào mòn, chỉ còn lại sự tự tin vừa vặn để bảo vệ bản thân và những người thân yêu.

Diễm Hương xúc động chia sẻ lại khoảnh khắc đăng quang hoa hậu cách đây 14 năm.

Cụ thể, Diễm Hương chia sẻ: "14 năm trôi qua rồi, mọi thứ đã nhoè nhạt và phai tàn rất nhiều rồi… Lòng kiêu hãnh cũng bị bào mòn nhiều rồi bởi bao lần bị sóng vỗ táp mặt. Sự tự tin dần còn lại vừa vặn để bảo vệ bản thân và người thân yêu mà thôi. Nhan sắc chỉ còn là 1 cụm từ để nhớ về mỗi khi thấy đốm nâu trên gò má, tóc thưa hơn phần mái, đôi mắt chẳng còn trong veo".

Diễm Hương cho biết nhờ khó khăn thử thách, cô dần thay đổi, trở nên khéo léo hơn. Nàng hậu bộc bạch: "Mọi thứ có hao hụt đi nhiều nhưng 14 năm đã qua cũng mang lại cho bản thân nhiều hơn sự bình thản trước mọi sự đời, ít giận người hơn, nhiều thương mình hơn, khôn ngoan thì không biết nhưng khéo léo hơn trước cạm bẫy người giăng cho mình hơn. 

Ngày đó đó, dám đứng trước đám đông trực tiếp VTV để trả lời, để khóc, để vẫy chào thì giờ đây khó khăn mấy cũng sẽ qua thôi, sẽ ổn thôi, Hương à!".

Nhan sắc Diễm Hương thay đổi theo thời gian.

Sau khi đăng tải, bài đăng của Diễm Hương nhận về nhiều tương tác. Nhiều người xúc động trước kỷ niệm đáng nhớ của nàng hậu: "Không bao giờ quên được khoảnh khắc này. Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi", "Giờ chị vẫn thích vẻ đẹp của em", "Nhớ khoảnh khắc này quá",...

Diễm Hương trở nên nổi tiếng sau khi đăng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cô "ghi điểm" nhờ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, phúc hậu. Dù vậy, Diễm Hương khiến nhiều người thương cảm vì trải qua nhiều sóng gió tình cảm, 2 lần đổ vỡ hôn nhân. 

Năm 2011, Diễm Hương kết hôn với đại gia Trường Chinh rồi chia tay vào năm 2012. Sau đó, cô gặp gỡ Quang Huy và cưới năm 2015, cả 2 có con chung là bé Noah. Đến năm 2020, cô xác nhận đã ly hôn lần 2. Qua nhiều biến cố, nàng hậu vực dậy để tự chủ kinh tế, con trai là chỗ dựa tinh thần. 

Hoa hậu Diễm Hương từng trải qua 2 lần hôn nhân đổ vỡ.

Đến tháng tháng 10/2023, Diễm Hương chính thức sang Canada định cư. Đến đầu năm 2024, cô bất ngờ công khai đám cưới lần 3 với chồng Việt kiều - doanh nhân David Lieu (còn gọi là Thanh Duy). Từ sau khi tái hôn, Diễm Hương và con trai Noah cùng sinh sống tại Canada. Con riêng của nàng hậu có quan hệ thân thiết, được bố dượng yêu thương như ruột thịt.

Năm 2024, Diễm Hương kết hôn lần 3 với doanh nhân Việt kiều.

Thời gian qua, Diễm Hương tận hưởng cuộc sống bình yên bên cạnh chồng Việt kiều. David Lieu hết lòng chăm sóc, bảo bọc vợ con. Ông xã Diễm Hương còn được khen ngợi khi có tài nấu ăn khéo léo, yêu chiều thường xuyên vào bếp làm đồ ăn ngon cho vợ.

Được chồng tẩm bổ, nàng hậu chia sẻ: "Nghe vợ than nào là đau đầu, buồn nôn, mệt, tê bì chân tay, nhức xương. Bạn Mập tối hôm đi chưng cái tô này, sáng ra nhắn 'vợ lát ăn hết cái tô nha'".

Diễm Hương tận hưởng cuộc sống bình yên bên ông xã.

Trên trang cá nhân, Diễm Hương thường xuyên cập nhật hình ảnh ăn uống giản dị, khung cảnh gia đình hạnh phúc. Bé Noah quấn quýt với bố dượng. 2 bố con thường xuyên chơi đùa cùng nhau.

Sau khi rời xa showbiz, Diễm Hương kiếm sống bằng nhiều nghề như phun xăm thẩm mỹ, làm MC đám cưới, trang điểm cô dâu, kinh doanh áo dài... Cô cho biết bản thân thấy hạnh phúc, hài lòng với những gì đang có.

Bé Noah quấn quýt, thân thiết với bố dượng.

Chồng Diễm Hương yêu thương con riêng của vợ như ruột thịt.

KIM NGỌC