Diva Hồng Nhung khoe cách giấu ổ điện trong penthouse 450m2, ai cũng hỏi "không sợ điện giật hả"

CTV
Nữ ca sĩ đình đám cùng tiết lộ bức tranh quý cô treo ở bên trên ổ điện, của một họa sĩ nổi tiếng.

Kể từ khi có cơ ngơi mới là penthouse tại TP.HCM, Hồng Nhung liên tục chia sẻ đầy hào hứng về những cách chăm sóc, trang hoàng nhà cửa. “Cô Bống” còn khoe bí kíp che giấu ổ điện tài tình bằng những bụi cây buông rủ xuống rất đẹp mắt, giúp không gian thêm xanh. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Không dám nói là nhà ai cũng thế, nhưng nhà rất nhiều người sẽ giống như Hồng Nhung là có những khu vực rất nhiều ổ điện lằng nhằng như thế này. Mà nhà mình có rộng lắm đâu mà lại cứ phải nhìn những ổ điện này.

Vì thế, mình nghĩ ra một miếng gỗ gắn lên trên và đặt một chậu cây rủ xuống. Bây giờ vẫn sử dụng được các nút cắm bằng cách để tay vào trong mà đi qua đi lại không phải ngắm những ổ cắm này suốt. Những cây nhỏ nhỏ này rơi xuống làm cho mình cảm thấy rất dễ chịu, làm đẹp hơn một góc nhà. Khi mình thêm một chi tiết, nó có thể  làm chật đi không gian, thật ra nó đánh lừa cảm giác là làm cho không gian như rộng ra vì nó tạo những khoảng xốp với không gian xanh như thế này. Bỗng nhiên mình có một “khu vườn nho nhỏ”, không gian cảm thấy rộng ra, dễ chịu hơn và đẹp hơn nữa”.

Xem clip bí kíp che giấu ổ điện của Diva Hồng Nhung.

Cô cho rằng cách này làm nhà trông rộng hơn, đẹp hơn với khoảng không gian xanh.

Tuy nhiên, bên dưới bình luận, nhiều cư dân mạng e ngại cách đặt cây xanh gần ổ điện sẽ có thể bị giật khi tưới nước: "Tưới cây có sợ nước chảy vào ổ điện không chị Nhung ơi?", "Tưới nước thì sao, không bị giật hả cô?"... Hồng Nhung đáp: "Tưới một lượng vừa đủ sẽ không sao". Cũng có người cho rằng dùng cây giả hoặc dùng chậu 2 lớp, có đĩa hứng nước thừa thì sẽ an toàn.

 Qua đoạn clip đó của Hồng Nhung, nhiều người cũng khen gu thẩm mỹ trang trí nhà cửa của nữ ca sĩ. Đồng thời, một số dân mạng để ý tới câu Diva nói cô nhà nhỏ. Người hâm mộ dí dỏm: "Nhà cô không rộng nhà ai rộng ạ". Được biết, Hồng Nhung và cặp song sinh đang sống trong căn hộ có diện tích tới 450m2.

Dân mạng lo lắng khi tưới nước cho cây có thể bị điện giật.

Ngoài cách che ổ điện, Hồng Nhung còn treo một bức tranh ở phía trên. Cô tiết lộ đây là một bức tranh quý mà mình có được gần 30 năm. Bức tranh này của họa sĩ Bùi Xuân Phái vẽ một góc phố cổ Hà Nội với một cái xích lô lẻ loi ở đầu phố.

“Bình thường đây chỉ là một bức tường trắng thì bây giờ bức tường này dường như trở thành một góc nghệ thuật nhỏ của gia đình. Nho nhỏ thôi nhưng mà nó đáng yêu và có chút tình ở trong đấy”, bà mẹ 2 con nói.

Mảng tường trắng bên trên được trang trí với bức tranh quý của họa sĩ Bùi Xuân Phái.

Ngoài ra, trong nhà Diva còn có nhiều bức tranh quý khác. Cô cho biết mình thấy rất may mắn vì được quen với nhiều nghệ sĩ, họa sĩ ở Việt Nam. Bức tranh sơn mài của họa sĩ Thành Chương rất nổi bật trong không gian nhà Hồng Nhung. 

“Bức tranh này đã ở cùng với Hồng Nhung từ năm 1997 đến giờ, lúc nào cũng đi cùng với gia đình mình. Sau này, Tôm Tép cũng rất yêu bức tranh này”, cô cho biết tên bức tranh là Chị em và trâu, rất có ý nghĩa về tình chị em, tình thương, gắn kết gia đình.

Một bức tranh đặc sắc khác trong nhà của Hồng Nhung, đã gắn bó với cô từ năm 1997 đến nay.

Gần đây, Hồng Nhung rất chăm chỉ khoe những clip cắm hoa tại nhà. Không chỉ là cách thư giãn sau những bộn bề hay làm đẹp không gian, cô còn nói ý nghĩa liên quan đến các con của mình. Diva cho hay: “Các bạn trẻ thì hay nghĩ rằng việc cắm hoa này thường dành cho các phụ huynh thì hợp hơn. Nhưng như trẻ con của nhà Hồng Nhung thì Tôm và Tép đã bắt đầu trồng cây từ hạt giống hay cắm hoa ở trong phòng riêng của mình hay chăm sóc cây phong lan.

Cho các em bé tham gia vào việc cắm hoa hoặc dành cho em bé một lọ hoa nhỏ xíu trong phòng riêng, trên bàn học hay trong nhà tắm cũng là gieo cho trẻ con một nếp sống cùng với hoa, cùng với thiên nhiên. Khi mà ta ở trong thành phố hầu hết là sống ở trong các căn hộ rất là thiếu thiên nhiên, nhìn ra toàn là bê tông hết. Nên việc tiếp xúc một tí tí với mấy hoa, cỏ trong nhà riêng của mình cũng là một phần làm cho tâm hồn của mình có phần tươi tốt hơn”.

Hồng Nhung chăm chỉ cắm hoa, làm đẹp tổ ấm của mình.

Nữ ca sĩ cho rằng điều đó cũng gieo nếp sống tốt cho Tôm - Tép.

Góc nào góc nấy nhà Hồng Nhung đều rất màu sắc, mang tính nghệ thuật và cá tính riêng biệt của cô.