DJ - Diễn viên Ny Saki trải nghiệm nâng ngực vô khuẩn tại Thu Cúc

Ny Saki được biết đến là hotgirl đình đám của nhóm hài Ghiền Mì Gõ. Từ bỏ nghề y sau 1 năm theo học ở Nhật, Ny Saki về Việt Nam theo đuổi đam mê trở thành một DJ. Với cá tính và chất rất riêng của mình, cô nhanh chóng khẳng định được bản thân và còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Được chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, nhiều người công nhận rằng nhan sắc của nữ DJ - diễn viên ngày một lên hương. Cô chia sẻ rằng, với nghề nghiệp đã lựa chọn thì ngoại hình là yếu tố được cô quan tâm hàng đầu. Bởi vậy dù đã sở hữu nhan sắc hơn người, cô nàng cũng không ngần ngại đụng chạm “dao kéo” để trở nên xinh đẹp hơn. 
Nhận thấy vòng một của mình bị “lép vế” so với chiều cao và cân nặng, Ny Saki quyết tâm nâng ngực để cải thiện vóc dáng. Nữ DJ - diễn viên lựa chọn thực hiện dịch vụ nâng ngực vô khuẩn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

1-1622536095.jpg
Bác sĩ Thu Cúc trực tiếp tư vấn cho Ny Saki


Khách hàng đến thực hiện dịch vụ đều được tư vấn trực tiếp 1:1 với bác sĩ. Tại đây, Ny Saki được bác sĩ giải đáp về các phương pháp nâng ngực, chất liệu túi độn, lựa chọn size túi ngực phù hợp nhất. Nữ DJ lựa chọn nâng ngực Nano Plasma với túi độn Ergonomix.

2-1622536095.jpg
Mọi khách hàng đều được khám sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện dịch vụ

Thu Cúc đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết. Do đó bước thăm khám tổng quát sức khỏe được thực hiện bài bản, kỹ lưỡng. Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện, thử máu, thử phản ứng thuốc… để bác sĩ loại trừ các trường hợp có bệnh lý nền đặc biệt như huyết áp, tiểu đường, tim mạch…

3-1622536095.jpg
Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, phác thảo đường nâng ngực để đặt túi ngực một cách hoàn hảo nhất.
4-1622536095.jpg
Gây mê chuyên nghiệp để đảm bảo không gây ra đau đớn cho khách hàng

 

Nâng ngực là một trong những đại phẫu thẩm mỹ. Do đó khách hàng sẽ được gây mê trong suốt quá trình thực hiện. Bước này đòi hỏi được thực hiện bởi bác sĩ chuyên ngành gây mê để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Ny Saki cho biết, cô không có cảm giác đau đớn hay khó chịu khi thực hiện dịch vụ.

5-1622536095.jpg
Qúa trình phẫu thuật được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Nâng ngực Nano Plasma được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều. DJ - Diễn viên Ny Saki hoàn toàn tin tưởng bởi Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

6-1622536095.jpg
Ny Saki hiện tại nóng bỏng, xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều

Dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện chuyên nghiệp, bài bản theo đúng quy định khắt khe của Bộ Y tế để đảm bảo mang đến cho khách hàng vòng 1 hài hòa, tự nhiên và quyến rũ nhất. Nhanh tay liên hệ tổng đài 19001920 để được tư vấn miễn phí các dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với bản thân và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất.