Đỗ Mỹ Linh chính thức công khai diện mạo cháu gái Bầu Hiển, khẳng định bé Tuệ An giống mẹ như đúc

Con gái chào đời tròn 1 năm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức công khai diện mạo ái nữ.

Sáng 4/7, mạng xã hội lan truyền rầm rộ hình ảnh buổi tiệc thôi nôi của bé Tuệ An - con gái Đỗ Mỹ Linh với Chủ tịch Đỗ Vinh Quang. Mới đây, nàng hậu chính thức đăng tải bộ ảnh gia đình để chúc mừng ái nữ tròn 1 tuổi. Đây là lần đầu tiên cô chủ động khoe rõ diện mạo con gái. Đặc biệt, người đẹp khẳng định nhóc tì giống mẹ y đúc.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Hình trên báo mờ quá, up tấm hình rõ nét để chứng minh cháu giống mẹ như đúc luôn. Chúc mừng con gái iu đã chính thức có tuổi. Cảm thấy trưởng thành quá đi".

Đỗ Mỹ Linh công khai diện mạo con gái nhân dịp nhóc tì tròn 1 tuổi.

Nhìn trong ảnh, con gái Đỗ Mỹ Linh diện váy trắng hệt như "tiểu công chúa". Cô bé có ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu với má bánh bao. Bé Tuệ An còn có nụ cười tít mắt, được cho thừa hưởng từ bố Đỗ Vinh Quang.

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc vợ chồng nàng hậu quây quần bên con gái nhận được vô số tương tác. Ai nấy đều khen ngợi nhóc tì đáng yêu, có biểu cảm gương mặt cực "đốn tim".

Con gái Đỗ Mỹ Linh có vẻ ngoài đáng yêu.

Nàng hậu khẳng định ái nữ giống mẹ như đúc.

Trước đó 1 ngày, Đỗ Mỹ Linh và ông xã đã tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con gái. Buổi tiệc được trang trí lung linh, có sự tham gia của nhiều sao Việt như: Phương Oanh, Đức Phúc, Hoà Minzy,...

Trong buổi tiệc, vợ chồng nàng hậu gây chú ý khi bế bé Tuệ An lên sân khấu. Khoảnh khắc Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cười hạnh phúc, bế ái nữ trên tay khiến dân tình xuýt xoa.

Khung cảnh buổi tiệc thôi nôi của con gái Đỗ Mỹ Linh.

Vợ chồng nàng hậu bế con gái lên sân khấu nhảy múa.

Nhiều nghệ sĩ tham gia tiệc sinh nhật của con gái Đỗ Mỹ Linh.

XEM VIDEO: Tiệc thôi nôi hoành tráng của con gái Đỗ Mỹ Linh.

Kết hôn năm 2022, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2023. Thời gian qua, bé Tuệ An hiếm khi lộ mặt. Mỗi khi đăng ảnh, gia đình Đỗ Mỹ Linh đều che mặt con bằng icon đáng yêu. 

Được biết, bé Tuệ An có biệt danh là Ti Mướp, được mẹ lập tài khoản Instagram tên "titiyeuyeu" nhưng cài chế độ riêng tư, chỉ gia đình và người quen theo dõi.

Con gái Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch Đỗ Vinh Quang chào đời vào tháng 7/2023.

Con gái Đỗ Mỹ Linh được nhận xét phải "đi lùi về vạch đích" vì sinh ra trong gia đình vừa giàu có, vừa nổi tiếng, lại được bố mẹ, các cô bác và ông bà 2 bên hết lòng yêu thương, chăm sóc. Nàng hậu hạnh phúc cho biết ông xã thay đổi từ khi "lên chức" bố.

Trước đó, cặp đôi hiếm khi chia sẻ hình ảnh ái nữ.

Bà xã Đỗ Vinh Quang cho biết cô thay đổi nhiều khi làm mẹ. Trước đây, cô tự nhận mình là người hướng ngoại, thích đi giao lưu, gặp gỡ nhưng từ khi có em bé, nàng hậu dành phần lớn thời gian cho gia đình. Khi có con, cô rèn cho mình tính kiên nhẫn. 

"Con cái dạy mình rất nhiều. Trước đây tôi không phải người cẩn thận nhưng khi chăm con, tôi học cách tỉ mỉ từng chút. Tôi cũng thấy mình trưởng thành, người lớn, sống có trách nhiệm hơn khi làm mẹ. Chăm sóc, chứng kiến con lớn lên từng ngày với tôi là điều kỳ diệu", người đẹp tâm sự.

Con gái Đô Mỹ Linh tên thật là Đỗ Tuệ An, ngoại hình được khen giống bố.

Sau gần 2 năm về chung nhà, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang có hôn nhân ngày càng viên mãn. Hiện tại, cặp đôi cùng sinh sống cùng với đại gia đình Bầu Hiển. Đỗ Vinh Quang từng cho biết, trước mỗi bữa cơm chiều, bà xã xuống bếp cùng mẹ chồng chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Anh nghĩ rằng, đó cũng là niềm vui của vợ khi về nhà chồng.

Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc hơn từ khi làm mẹ.

Trở thành dâu hào môn, nàng hậu được gia đình chồng yêu quý.

KIM NGỌC