Đỗ Thị Hà lộ ảnh thân thiết bên bạn trai tin đồn, gia thế "khủng" của thiếu gia Quảng Bình gây tò mò

Xuất hiện bên "bạn trai tin đồn", Hoa hậu Đỗ Thị Hà được người hâm mộ liên tục chúc mừng, cho rằng ngày cưới không còn xa.

XEM VIDEO: Nhan sắc rạng ngời của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Thời gian qua, chuyện tình cảm riêng tư của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà được dư luận quan tâm. Đầu năm 2024, mạng xã hội rộ tin đồn cô đang hẹn hò với con trai của tập đoàn nổi tiếng ở Quảng Bình.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội chia sẻ video quay lại khoảnh khắc Đỗ Thị Hà thân thiết bên cạnh bạn trai tin đồn. Trong video, thiếu gia tập đoàn còn "ghi điểm" khi có hành động chăm sóc nàng hậu.

Đỗ Thị Hà thân thiết bên bạn trai tin đồn là thiếu gia tập đoàn.

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc trên của Đỗ Thị Hà nhanh chóng nhận được vô số tương tác. Cộng đồng mạng để lại bình luận cho rằng tin đồn cả 2 đang bí mật hẹn hò là sự thật: "Đẹp đôi kinh khủng, con đường phía trước anh hãy làm chỗ dựa cho chị", "Cặp này giống cặp của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh quá", "Nhìn chị bé hạnh phúc là vui rồi", "Chị xứng đáng được hạnh phúc nhiều hơn nữa",... 

Trước đó, vào tháng 2/2024, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và thiếu gia tập đoàn Quảng Bình bất ngờ rộ tin đồn hẹn hò. Nguồn cơn đắt đầu khi khoảnh khắc người đẹp gốc Thanh Hoá có nhiều cử chỉ thân thiết khi ngồi bên cạnh chàng trai này bị "team qua đường" ghi lại. Ngoài ra, Đỗ Thị Hà còn có hành động được cho là chủ động cầm điện thoại quay khi anh lên sân khấu phát biểu.

Tháng 2/2024, khoảnh khắc Đỗ Thị Hà thân thiết bên bạn trai tin đồn được chia sẻ rầm rộ.

Đến tháng 3/2024, Đỗ Thị Hà và người yêu tin đồn bị "soi" cùng đi du lịch Nhật Bản. Bức ảnh cả 2 cùng cập nhật trên trang cá nhân có nhiều điểm tương đồng.

Từ khi nổ ra nghi vấn có bạn trai giàu có, Đỗ Thị Hà giữ thái độ im lặng, không đính chính tin đồn. Riêng về công ty của nàng hậu, đại diện từng cho biết: "Những ngày qua trên mạng xã hội có thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa Hậu Đỗ Thị Hà. Từ phía công ty chủ quản, chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của hoa hậu".

Cặp đôi bị soi "hint" cùng nhau du lịch Nhật Bản.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn đặc biệt quan tâm đến gia thế của bạn trai tin đồn Đỗ Thị Hà. Theo tìm hiểu, người này sinh năm 1994, là con trai của tập đoàn xây dựng ở Quảng Bình. Hiện người này đang giữ chức vụ CEO điều hành doanh nghiệp của gia đình.

Bạn trai tin đồn của Đỗ Thị Hà có ngoại hình lịch lãm, chuẩn doanh nhân thành đạt. Người này khá kín tiếng trên mạng xã hội, trang cá nhân chỉ có vài bài đăng. Loạt ảnh gần nhất trên Facebook của thiếu gia này chính là "hint" du lịch Nhật Bản với Hoa hậu Đỗ Hà.

Đỗ Thị Hà giữ thái độ im lặng trước tin đồn hẹn hò.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Đến năm 2022, cô kết thúc nhiệm kỳ. Thời gian qua, nàng hậu còn là gương mặt quen thuộc, xuất hiện tại các show diễn thời trang của các nhà thiết kế đình đám.

Ở tuổi 23, Đỗ Thị Hà được khen ngợi vì sở hữu ngoại hình ngày càng sắc sảo, quyến rũ. Cô theo đuổi phong cách thanh lịch, trưởng thành và không kém phần sang chảnh.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Từ khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2020 giữ kín chuyện riêng tư. Cô chưa từng công khai bạn trai với công chúng. Đỗ Thị Hà tập trung hoạt động showbiz và học tập. Từ năm 2023, người đẹp cho biết muốn phát triển bản thân ở lĩnh vực kinh doanh. 

Đỗ Thị Hà từng lên tiếng về chuyện làm dâu hào môn: "Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như 'đại gia', 'thiếu gia', 'con dâu nhà hào môn'... Còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay".

Sau 4 năm hoạt động showbiz, nàng hậu chưa từng công khai bạn trai.

Ở tuổi 23, Đỗ Thị Hà có vẻ đẹp ngày càng quyến rũ.

Hiện tại, chuyện tình cảm của Đỗ Thị Hà cũng như mối quan hệ giữa cô với thiếu gia tập đoàn Quảng Bình đang được dư luận quan tâm.

KIM NGỌC