Đoàn Di Băng 1 lần đi spa giá nửa tỷ, U40 tự tin khoe mặt mộc, khó giấu bộ phận không đẹp như mơ

CTV
Chi "tiền tạ tiền tấn" để có làn da như ý, Đoàn Di Băng không ngại khoe trọn nhan sắc không phấn son qua camera thường.

Đoàn Di Băng vốn nổi tiếng là một trong những nữ đại gia có tiếng của Vbiz. Bà mẹ 3 con khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ khi có cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự trăm tỷ cùng những lần mua sắm hàng hiệu đắt đỏ, xa xỉ. Bên cạnh đó, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng không ngại chi mạnh cho việc làm đẹp, "tân trang nhan sắc" của bản thân. 

Còn nhớ, có lần, Đoàn Di Băng khiến bao người lóa mắt khi tiết lộ một lần đi spa của cô có giá lên đến 500 triệu đồng. 

Là một người chăm chút ngoại hình, Đoàn Di Băng không ngại đầu tư cho việc làm đẹp của bản thân, đặc biệt là việc chăm sóc da. Nhờ đó mà nữ đại gia có màn "tái sinh" làn da bất ngờ. Từng có làn da chi chít mụn, Đoàn Di Băng giờ sở hữu làn da trắng mịn màng và hầu như không có khuyết điểm.

Cô vẫn tiếp tục duy trì việc đến spa để chăm sóc da.

Bà mẹ 3 con thực hiện nhiều liệu trình trẻ hóa, cấp dưỡng cho làn da có giá đắt đỏ. Còn nhớ có lần Đoàn Di Băng khiến bao chị em trầm trồ khi chi nửa tỷ đồng cho một lần đi làm đẹp.

Chi "tiền tạ tiền tấn" để có làn da như ý, Đoàn Di Băng không ngại khoe trọn nhan sắc không phấn son qua camera thường. Đoạn clip mặt mộc, không hề chèn filter của Đoàn Di Băng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo fan hâm mộ. Trong khoảnh khắc mộc mạc, "nữ đại gia quận 7" làm nhiều người bất ngờ và ghen tỵ khi khoe làn da căng bóng, mịn màng, không cần app chỉnh sửa hay bất kỳ hiệu ứng làm đẹp nào. 

Làn da tuổi U40 của hot mom làm các fan không khỏi ghen tỵ. Nhờ đầu tư nhiều liệu trình làm đẹp, chăm sóc da chuyên nghiệp mà Đoàn Di Băng vẫn sở hữu làn da mịn màng, căng bóng như gương soi.

Các fan để lại nhiều bình luận khen ngợi và xin vía làn da cực phẩm của bà mẹ 3 con. Tuy nhiên, cũng có nhiều người phát hiện ra một điểm không được như ý trên làn da của Đoàn Di Băng, đó chính là quầng thâm 2 bên mắt của cô.

Qua camera thường, quầng thâm 2 bên mắt của bà mẹ 3 con trông thấy khá rõ vì có màu khá đối lập với làn da mặt của cô. 

Chính Đoàn Di Băng cũng tự nhận bản thân cô vẫn chưa cải thiện được điểm này trên làn da của mình. Vì thức khuya làm việc nên hiện tại cô đã thực hiện một số liệu trình khử thâm mắt nhưng vẫn chưa phát huy hiệu quả rõ rệt.

Một số cách trị thâm mắt tại nhà

Một số nguyên nhân hình thành thâm quầng mắt

- Thức khuya và thiếu ngủ: Thường xuyên thức khuya học tập hoặc làm việc, ngủ không đủ giấc thời gian dài là nguyên nhân phổ biến nhất tạo nên quầng thâm ở mắt, do quá trình lưu thông máu bị hạn chế, làn da sẽ không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng và oxy, từ đó hình thành nên quầng thâm và nếp nhăn.

- Yếu tố di truyền: Một số người bị thâm quầng mắt từ khi còn trẻ do đặc tính di truyền, làn da dưới mắt mỏng, có nhiều mạch máu nhỏ hoặc sự phân bổ melanin quá nhiều.

- Yếu tố môi trường: Đi nắng nhiều, thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và không sử dụng các biện pháp bảo vệ đôi mắt. Dưới tác động của tia tử ngoại dẫn đến vùng da dưới mắt bị bị thâm quầng..

- Chế độ ăn uống không hợp lý: Ít uống nước và khi cơ thể không được cung cấp đủ nước khiến cho mạch máu ở vùng da dưới mắt bị sưng lên, hình thành bọng mắt và quầng thâm. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng không đầy đủ và thiếu khoa học, thói quen hút thuốc lá hay sử dụng các chất kích thích là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe và gây thâm quầng mắt.

- Lão hóa:  Càng lớn tuổi thì quầng thâm ở mắt càng xuất hiện rõ ràng hơn do thiếu hụt collagen khiến da giảm độ đàn hồi và dễ bị tổn thương.

Một số cách trị thâm mắt tại nhà

1. Trị thâm quầng mắt bằng dưa leo

Một trong những nguyên liệu phổ biến nhất là dưa leo. Bạn có thể cắt miếng dưa leo và làm lạnh trong mười phút rồi đắp lên mắt như một loại mặt nạ cho mắt. Nếu bạn sử dụng thường xuyên, bạn sẽ nhận ra sự hiệu quả vượt trội của biện pháp này.

2. Dùng trà túi lọc chữa thâm mắt

 Sử dụng túi trà đã làm lạnh để chườm lên mắt trong vòng năm phút rồi dùng nước rửa sạch vùng mắt giúp cải thiện quầng thâm.

Chất chống oxy hóa có trong trà sẽ làm cho phần da xung quanh mắt được sáng hơn, đồng thời cũng giúp giảm đi thâm mắt. Bạn lấy túi trà đã ngâm qua nước nóng, để nguội và cho vào ngăn mát tủ lạnh. Sử dụng túi trà đã làm lạnh để chườm lên mắt trong vòng năm phút rồi dùng nước rửa sạch vùng mắt. Bạn nên dùng thường xuyên trong tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

3. Trị thâm mắt bằng dầu hạnh nhân và vitamin E

Dầu hạnh nhân kết hợp cùng vitamin E cũng là một hỗn hợp tuyệt vời giúp bạn loại bỏ các quầng thâm mắt. 

Bạn dùng hỗn hợp trên như một loại mặt nạ ngủ cho mắt, sau đó bạn chỉ cần rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn sử dụng trong một thời gian dài, chắc chắn thâm mắt của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

4. Xóa quầng thâm mắt bằng khoai tây

Các dưỡng chất trong khoai tây có tác dụng nuôi dưỡng làn da. Hàm lượng vitamin và khoáng chất có trong loại củ này đem lại làn da tươi sáng và rạng ngời. Vì vậy, bạn có thể sử dụng khoai tây như một loại kem trị thâm mắt.

Bạn chỉ cần rửa sạch, gọt vỏ khoai tây. Sau đó, thái lát mỏng  và đắp lên vùng da mắt. Chỉ sau từ 2 - 3 tuần, quầng thâm sẽ cải thiện đáng kể. 

5. Massage xóa quầng thâm

Massage là phương pháp trị thâm mắt có tác dụng khá tốt mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Phương pháp này sẽ giúp cho máu ở các mao mạch quanh mắt được lưu thông tốt hơn, từ đó giảm đi thâm mắt.

Khi mắt bạn bị mệt mỏi, bạn có thể dùng ngón giữa và ngón áp út gõ nhẹ xung quanh vùng da mắt theo hình tròn để máu được lưu thông tốt hơn. Khi dùng kem trị thâm mắt, bạn có thể dùng ngón áp út để massage nhẹ xung quanh mắt để các dưỡng chất trong kem được thấm vào da tốt hơn và máu ở vùng mắt được lưu thông tốt hơn.