Đoàn Thiên Ân đăng quang Tân Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022: Từng nặng 75kg, bị rạn da vẫn đẹp rạng ngời

CTV
Tân Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 Thiên Ân có vẻ đẹp đẫy đà tự nhiên đầy quyến rũ.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam diễn ra vào tối 1/10 tại TP.HCM. Theo format quốc tế, ban giám khảo lựa chọn một hoa hậu và 4 á hậu. Chiến thắng đã gọi tên Đoàn Thiên Ân, cô sẽ đại diện Việt Nam lên đường đến Indonesia để chinh chiến sắc đẹp quốc tế ngay sau đó ba ngày.

Đoàn Thiên Ân trở thành Tân Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, hiện là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Trong lần đầu thi sắc đẹp, cô cho biết sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất. Năm 18 tuổi, cô từng xuất sắc trở thành quán quân gương mặt nữ sinh áo dài 2018. Đoàn Thiên Ân sẽ nhận được phần thưởng trị giá tương đương 50 triệu đồng. Điều thú vị cô là hậu duệ của hai mỹ nhân đình đám đó chính là Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Anh, hai đại diện sắc đẹp đình đám cũng từng đạt được giải thưởng này.

Thiên Ân được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc vương miện của Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022. Người đẹp Long An diện áo dài rất đẹp, cô thường gắn liền hình ảnh với tà áo dài truyền thống màu trắng tinh khôi, trong cuộc thi lần này Thiên Ân lột xác ngoạn mục với phong cách thời trang quyến rũ, khoe triệt để đường cong cùng chiều cao nổi bật 1m76 của cô và đôi chân thon dài nuột nà.

Đoàn Thiên Ân sở hữu gương mặt xinh đẹp, nét nào ra nét đó cuốn hút.

Tân Hoa hậu từng chia sẻ: “Thiên Ân cho biết: “Trước đây, tôi nặng 75 kg. Do giảm cân nhanh quá, tôi bị rạn da ở vùng ngực. Tôi từng tự ti với khuyết điểm của bản thân, không dám đi thi. Được mọi người xung quanh động viên, tôi quyết định tham gia Miss Grand Vietnam để thoát khỏi vùng an toàn. Sau vòng sơ khảo, tôi cũng nhận được những bình luận chưa tích cực về vóc dáng. Do đó, tôi muốn nhắn nhủ mọi người - những ai đang bị body shaming - hãy yêu bản thân”.

Nhan sắc tinh khôi và đầy ngọt ngào của nàng tân hoa hậu.

Cận cảnh vẻ đẹp đầy ấn tượng tự nhiên đúng chuẩn người con gái miền Tây.

Vẻ đẹp mộc mạc thời điểm đăng quang hoa khôi áo dài sinh viên của mỹ nhân sinh năm 2000.