Doanh nhân Lưu Nga dám từ bỏ hào quang cho giấc mơ thời trang quốc tế của Elise

Nữ doanh nhân Lưu Nga từ lâu đã xác định con đường đi riêng, dám từ bỏ hào quang và sự tỏa sáng để “đứa con” Elise độc lập bước trên hành trình chinh phục.

Mỗi dịp cuối năm như thường lệ, doanh nhân Lưu Nga và ekip của mình lại mang đến giới mộ điệu thời trang một bữa tiệc thời trang riêng chỉn chu và mãn nhãn.  Trước thềm đêm diễn Thu Đông Elise 2023, nữ CEO đã chia sẻ: “Nếu như mấy chục show diễn trong hơn 1 thập niên qua Lưu Nga với vai trò là tổng tài tham gia vào mọi khâu thì ngày mai là show diễn đầu tiên Lưu Nga tham gia với vai trò là khách mời VIP của đứa con Elise đã trưởng thành.

Giữ đúng lời hứa 5 năm trước: Elise là đứa con đã trưởng thành của tôi, tôi sẽ dùng tất cả tình yêu, sứ mệnh, sự hy sinh để dõi theo và cổ vũ cho đứa con Elise đi trên con đường rộng lớn của mình dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo quốc tế.”

doanh-nhan-luu-nga-tu-bo-hao-quang-cho-giac-mo-thoi-trang-quoc-te-cua-elise-1-1699857946.jpg

Bà Lưu Nga nói thêm: “Từ 5 năm trước khi Elise hợp tác với người Nhật thì tôi đã xác định một con đường đi cho bản thân, làm một người mẹ, dám từ bỏ hào quang và sự tỏa sáng để trao trọn cơ hội cho con của mình độc lập bước trên hành trình chinh phục.

Từ đó, cái tên Lưu Nga lúc chìm lúc nổi sồi sụt như những cơn sóng. Như tôi vẫn thường nói đùa với nhân viên “rửa tay gác kiếm, phiêu bạt khắp nơi không màng thế sự” để con của tôi có thể vươn lên từ bên trong đập vỡ lớp vỏ cho sự trưởng thành.

Nhiều người tưởng như vậy là Lưu Nga nhàn nhã rồi, nhưng ít người biết rằng tôi chưa bao giờ ngừng rèn luyện bản thân cũng như chưa để cho mình một ngày nào không tu tập, cả về trí tuệ, sức khoẻ, nội lực và bản lĩnh, cho lời hứa “bất kỳ lúc nào chỉ cần đứa con Elise cần thì tôi sẽ trở lại gánh vác và chúng tay cùng Elise bước qua những dấu mốc đặc biệt”, và đó cũng là lý do chưa bao giờ Lưu Nga trở lại Elise mà làm cho ai phải thất vọng.” 

doanh-nhan-luu-nga-tu-bo-hao-quang-cho-giac-mo-thoi-trang-quoc-te-cua-elise-2-1699857968.jpg

Trong suốt quá trình tạo dựng và phát triển thương hiệu, Elise luôn lấy trải nghiệm khách hàng cùng chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam định hướng giá trị doanh nghiệp. Mới đây, Elise đã trở thành thương hiệu thời trang nội địa đầu tiên tại Việt Nam nhận được BV Mark, chứng nhận từ Bureau Veritas, đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng. 

doanh-nhan-luu-nga-tu-bo-hao-quang-cho-giac-mo-thoi-trang-quoc-te-cua-elise-3-1699858451.jpg

Với chứng nhận kiểm định chất lượng sản phẩm được cấp, bà Lưu Nga gửi lời cảm ơn đến đơn vị hợp tác kiểm định Bureau Veritas đã đồng hành và đưa ra những nhận định, giải pháp hữu ích góp phần cải tiến chất lượng và hiệu suất sản phẩm. “Với tôi, chất lượng là trái tim của Elise. Ngay từ khi sinh ra, Elise đã có sứ mệnh làm những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn xứng tầm đẳng cấp hàng hiệu châu Âu giá Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào và trân trọng khi là thương hiệu thời trang nội địa đầu tiên tại Việt Nam nhận được BV Mark. Chứng nhận là lời khẳng định đầy tự tin về chất lượng sản phẩm của Elise, tạo dựng niềm tin vững chắc, xây dựng trải nghiệm mua sắm khác biệt dành cho khách hàng. Hơn hết đây còn là bước đệm giúp Elise hiện thực hóa mục tiêu mở rộng phạm vi kinh doanh, nâng tầm thời trang Việt Nam trên thế giới, trở thành công ty thời trang đa quốc gia đẳng cấp bậc nhất khu vực” – bà Lưu Nga chia sẻ.