Đôi bàn tay điêu luyện của `thần đồng guitar` Hàn Quốc mê hoặc giới trẻ Hà thành

Trong đêm nhạc ở Hà Nội khép lại tour diễn lần thứ 5 tại Việt Nam, Sungha Jung không chỉ mang đến cung bậc cảm xúc cho khán giả, anh còn là người truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

Sau thành công của buổi biểu diễn tại Tp.HCM, thần đồng guitar Hàn Quốc đã có một đêm nhạc nhiều dư âm và cảm xúc với khán giả Hà thành vào tối 16/9 tại Nhà hát tuổi trẻ, Hà Nội. Đây là tour diễn thứ 5 liên tiếp của Sungha Jung tại Việt Nam và cũng là lần cuối cùng người hâm mộ được gặp gỡ chàng nghệ sĩ 22 tuổi xứ Kim chi trong vòng 2 năm tới.

Với những sáng tác và bản chuyển soạn của mình, Sungha Jung đã mang đến cho công chúng thủ đô không gian âm nhạc tinh tế, giàu cảm xúc nhưng không kém phần mới lạ, trẻ trung. Bên cạnh những bản nhạc quen thuộc trong album mới nhất Andante như Wedding bell, Kiss, Pit a Pat, Vincent...Sungha còn "chiêu đãi" khán giả bản hit Stay with me và Beautiful trong bộ phim truyền hình đình đám của xứ Hàn - Goblin. Cả khán phòng liên tiếp dành tặng anh những tràng vỗ tay tán thưởng giòn giã.

Bạn Hồng Quyên (28 tuổi) cho biết: "Em thấy thích concert lần này vì phong cách của Sungha Jung rất giản dị, đặc biệt là đôi bàn tay chơi đàn của bạn ấy rất tự nhiên và phiêu. Ngay cả video trên youtube của bạn ấy cũng như cách giao tiếp với khán giả như một nhạc sĩ lớn. Trước đó, em đã xem chương trình biểu diễn của Sungha vào năm ngoái, năm nay, trông bạn ấy đã lớn hơn rất nhiều, còn âm nhạc vẫn mê hoặc mọi người như vậy. Đây đúng chất là thưởng thức âm nhạc thực sự". 

Dường như âm nhạc của Sungha Jung đã là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Trong số hàng trăm khán giả có mặt tại chương trình tối qua, rất nhiều cô bé, cậu bé vì yêu thích thần đồng guitar Hàn Quốc mà đi học về guitar cũng như thêm yêu loại nhạc cụ này.

Sungha Jung kết hợp cùng Satoshi Gogo khiến cả khán phòng thích thú. Cặp đôi song kiếm hợp bích với 2 tác phẩm: Fly me to the moon và Isn't she lovely.

Nghệ sĩ Nhật Bản - Satoshi Gogo mở màn chương trình với 3 bản nhạc quen thuộc: On cloud nine, Close to you, Havana.

Thần đồng guitar Hàn Quốc chào tạm biệt khán giả Hà thành trong sự tiếc nuối của khán giả vì muốn được gặp anh lâu hơn.

Rất đông bạn trẻ hâm mộ xếp hàng ngay ngắn chờ được Sungha Jung ký tặng album.

Kết thúc tour diễn tại Việt Nam, Sungha Jung chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời và dành lời cảm ơn khán giả. 

Hoài Thu

nam sinh tử vong nam sinh tử vong nam sinh viên nam sinh viên thu hồi sản phẩm đình chỉ lưu hành thu hồi sản phẩm đình chỉ lưu hành trứng khuấy cách làm món trứng khuấy trứng khuấy kiểu tây cách làm trứng khuấy đơn giản công thức michelin trứng khuấy cách làm món trứng khuấy trứng khuấy kiểu tây cách làm trứng khuấy đơn giản công thức michelin mưa lớn trên diện rộng siêu bão mangkhut bão số 6 mưa lớn trên diện rộng siêu bão mangkhut bão số 6 làm sạch da làm sạch da làm sạch da đúng cách làm sạch da đúng cách công viên nước hồ tây công viên nước hồ tây sốc thuốc sốc thuốc lễ hội âm nhạc lễ hội âm nhạc sốc ma túy sốc ma túy sungha jung thần đồng guitar sungha jung live in vietnam 2018 thần đồng âm nhạc giới trẻ hà thành guitar sungha jung thần đồng guitar sungha jung live in vietnam 2018 thần đồng âm nhạc giới trẻ hà thành guitar yêu thiên nhiên thung lũng huyền thoại thung lũng shangrila yêu thiên nhiên thung lũng huyền thoại thung lũng shangrila những điều vợ nên làm vợ làm được những điều này chồng nâng niu cưới lâu vẫn ngọt ngào những điều vợ nên làm vợ làm được những điều này chồng nâng niu cưới lâu vẫn ngọt ngào giá lợn hơi cao giá lợn hơi cao giá heo hơi hôm nay 17/9 giá lợn hơi hôm nay giá heo hơi hôm nay 17/9 giá lợn hơi hôm nay