Đòi ly hôn chồng sau chuyến du lịch với hội chị em, 2 năm sau vợ nhận về cái kết không ngờ

Người phụ nữ 40 tuổi đã chấm dứt cuộc hôn nhân 10 năm của mình sau kỳ nghỉ vui vẻ với hội chị em.

Stephanie Hanson, đến từ Liverpool, Anh đã tổ chức sinh nhật lần thứ 40 bằng kỳ nghỉ đặc biệt ở Kefalonia, Hy Lạp vào tháng 5/2022. Trong khi vui chơi cùng 2 người bạn, cô bất ngờ chiêm nghiệm ra nhiều điều về cuộc hôn nhân của mình.

Dù có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng, nhưng chỉ đến khi thoát khỏi những căng thẳng cuộc sống đời thường, cô mới nhận ra mình không còn ham muốn ở bên anh nữa. Bà mẹ 4 con nhận ra mình bất hạnh như thế nào sau chuyến đi này và quyết định ly hôn khi trở về.

Stephanie rất nhớ các con, nhưng lại không nhớ hay nghĩ đến chồng. Thêm vào đó, cô nhận ra bản thân rất bất hạnh kể từ sau khi kết hôn, cân nặng tăng chóng mặt tới hơn 100kg. Người phụ nữ quyết tâm lấy lại sức khỏe và bắt đầu một chương mới của cuộc đời.

du-lich-ve-vo-ly-hon-chong-1-1710229998.jpg
Stephanie Hanson trong chuyến du lịch với bạn bè. Sau chuyến này, cô nhận ra mình không còn yêu chồng. Ảnh: Mirror

Ngay sau khi trở lại Anh, Stephanie nói chuyện với chồng để chấm dứt cuộc hôn nhân. "Tôi nhớ mình đã nghĩ về việc nhớ bọn trẻ như thế nào, nhưng lại không nhớ chồng mình. Tôi đang trong tình trạng tồi tệ nhất cuộc đời và điều đó chợt lóe lên trong đầu tôi. Ở nhà, tôi rất đau khổ, vì vậy, tôi đã làm điều gì đó để giải quyết vấn đề", người phụ nữ nhớ lại.

Trong lúc đang thư giãn bên hồ bơi và trò chuyện với bạn bè, Stephanie kết luận mình không còn yêu chồng nữa. "Tôi đang có khoảng thời gian tuyệt vời nhất với các cô bạn và ý nghĩ về nhà với chồng thật kinh khủng", bà mẹ 4 con nhớ lại.

Sau khi lấy những bức ảnh về kỳ nghỉ, Stephanie quyết định kỷ nguyên độc thân chính là thời điểm hoàn hảo để thay đổi diện mạo của mình. Cô bắt đầu tập thể dục tại nhà, thay đổi chế độ ăn, chuyển những món ăn có hại trước đây sang thức ăn lành mạnh. Sau một vài tháng quyết tâm, Stephanie dần giảm được cân, điều mà hàng chục năm sống bên chồng cô không dám nghĩ đến.

"Những bức ảnh trong kỳ nghỉ khiến tôi thấy mình đang ở trong tình trạng khủng khiếp nhường nào nên tôi bắt đầu tập thể dục ở nhà và thay đổi chế độ ăn uống. Ban đầu thật khó khăn, nhưng động lực của cuộc sống độc thân đã giúp tôi vượt qua".

du-lich-ve-vo-ly-hon-chong-2-1710229998.jpg
Sau khi ly hôn, Stephanie tìm lại được chính mình, trở nên trẻ trung, xinh đẹp và đã gặp được tình yêu mới. Ảnh: Mirror

Giờ đây, Stephanie đã có một cuộc sống mới, đã giảm được 31kg và thậm chí còn gặp được một người đàn ông mới, David Baldwin. Cô tiết lộ: “Vào tháng 7, tôi gặp David trên trang web hẹn hò của Facebook và chúng tôi bắt đầu quen nhau ngay lập tức. Tôi gặp anh ấy khi đã đi được nửa chặng đường tập luyện của mình, nhưng anh ấy không quan tâm đến điều đó, anh ấy yêu tôi như chính con người tôi vậy”.

“Bây giờ tôi nặng 76kg, nhưng tôi khá cao nên tôi nghĩ nếu giảm thêm một 6kg nữa thì thật hoàn hảo. Nếu không đi chuyến du lịch hôm đó, tôi vẫn bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân với người đàn ông mình không còn yêu nữa, nên được như bây giờ, tôi không thể hạnh phúc hơn nữa".