Chiều lòng người xem, Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc phiên bản nhí `nên duyên` cùng nhau

Bộ ảnh cover theo bộ phim "Diên Hi công lược" của hai mẫu nhí Việt trong vai Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc được cư dân mạng thích thú truyền tay nhau vì quá đáng yêu và thần thái không kém bản gốc.

Thời gian qua, bộ phim truyền hình Trung Quốc về đề tài cung đấu nhận được sự quan tâm của khán giả châu Á, trong đó có cả người hâm mộ Việt Nam. Không ít những bức ảnh, clip cover hay "chế" theo những vai diễn trong tác phẩm này đều "gây sốt" cộng đồng mạng. 

Mới đây, những bức hình của hai mẫu nhí Hà thành hóa thân thành cặp đôi hot nhất hiện nay: Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc của nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút, Hoàng Vinh không khỏi "đốn tim" cộng đồng phim ảnh. 

Không chỉ đầu tư về trang phục, thần thái lẫn cử chỉ của mẫu nhí y hệt bản gốc, mà còn vô cùng đáng yêu khiến người xem thích thú.

Được biết, nhóc tỳ trong bộ ảnh cover "Diên Hi công lược" này là hai gương mặt quen thuộc của làng mẫu nhí Việt: Cao Hữu Nhật và Khánh Linh.

Trong đó, Hữu Nhật vào vai Phó Hằng có ngoại hình tuấn tú, giỏi võ nghệ lại si tình. Bên cạnh là nàng Ngụy Anh Lạc do Khánh Linh thể hiện với tính cách mạnh mẽ, thông minh, giỏi giang.

Cùng với những ngoại cảnh như ở trong cung điện thời xưa, bộ ảnh còn được lồng ghép những câu nói "ngôn tình".

Dù chỉ là phiên bản nhí của Việt Nam thể hiện nhưng những fans của cặp đôi Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc vẫn vui mừng khôn xiết khi được chứng kiến khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi.

Hà Linh - ảnh: Đỗ Xuân Bút, Hoàng Vinh