Đồng Nai: Làm rõ hành vi bạo hành bé 3 tuổi của cô giáo mầm non

Cơ quan chức năng của Tp.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tiến hành các bước xác minh, làm rõ hành vi bạo hành em bé 3 tuổi của một giáo viên mầm non.

Liên quan đến việc một giáo viên mầm non của trường mầm non tư thục Tuổi Ngọc (phường An Bình, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã có những hành vi “phi giáo dục”, khi dùng tay tát nhiều cái vào một bé 3 tuổi, chiều ngày 24/5, trao đổi với Người Đưa Tin, đại diện UBND Tp.Biên Hòa cho biết, hiện lãnh đạo thành phố đã giao cho Phòng Giáo dục và Đào tạo Tp.Biên Hòa xác minh, làm rõ vấn đề trên và báo cáo lãnh đạo thành phố để có hướng xử lý tiếp theo.

Thông tin ban đầu, trong giờ ăn trưa ngày 17/5, trong lúc cho cháu N.M.H. ăn, bà Nguyễn Thị Bích Hường đã dùng tay tát liên tiếp nhiều cái vào má, trán cháu H . Đến chiều cùng ngày, khi đón con, mẹ cháu H  là chị N.T.T  (ngụ phường Long Bình, Tp.Biên Hòa) phát hiện trên người con mình có nhiều vết bầm nên trực tiếp điện thoại cho bà Hường để truy vấn, đồng thời báo cho Công an phường An Bình.

Làm việc với Cơ quan công an, bà Hường đã thừa nhận hành vi “phi giáo dục” của mình.

Sau khi bị phụ huynh tố về hành vi bạo hành trên, ngày 18/5, Trường mầm non tư thục Tuổi Ngọc đã chấm dứt hợp đồng lao động với bà Hường.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ.