Đồng Nai: Tạm giữ đối tượng tông CSGT bị thương

Điều khiển xe máy không đội nón bảo hiểm, Kỳ còn không dừng xe khi có hiệu lệnh của CSGT. Thậm chí, Kỳ còn chạy nhanh, lao vào tổ công tác làm một CSGT bị thương.

Ngày 10/10, thông tin từ Công an huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai) cho biết, cơ quan này vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Hồ Sắm Kỳ (SN 2000), ngụ ấp 1, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai về tội Chống người thi hành công vụ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 chiều ngày 7/10, một tổ CSGT thuộc Công an huyện Cẩm Mỹ do thiếu tá Quản Trọng Lâm làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tuần tra tại ấp Láng Lớn, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ. Lúc này, tổ tuần tra phát hiện Hồ Sắm Kỳ đang điều khiển xe máy BKS 60B6-588.24 không đội nón bảo hiểm. Tổ tuần đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, nhưng Hồ Sắm Kỳ không chấp hành hiệu lệnh và tông trúng thiếu tá Quản Trọng Lâm.

Sau cú tông, cả Kỳ và thiếu tá Lâm đều bị ngã xuống đường. Sau đó, cả hai được tổ tuần tra đưa đến Trung tâm y tế huyện Cẩm Mỹ để sơ cứu. Sau khi được sơ cứu, thiếu tá Quản Trọng Lâm được đưa đến Bệnh viện Đa khoa quốc tế Nam Sài Gòn để chữa trị do bị thương nặng.

Riêng Hồ Sắm Kỳ chỉ bị xây xát nhẹ và bị tạm giữ ngay sau đó.

Chiều ngày 9/10, đoàn công tác Công an tỉnh do Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến hỏi thăm sức khỏe, động viên thiếu tá Quản Trọng Lâm và trao tặng 20 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.