Đông Nhi và chuyện làm dâu, làm vợ sau khi kết hôn với Ông Cao Thắng

Kể từ sau đám cưới "thế kỷ" với Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã có những thay đổi mới lạ trong vai trò làm dâu, làm vợ. Hiện tại, nữ ca sĩ đang mang thai con đầu lòng được 3 tháng.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng được quan tâm nhất hôm nay khi cặp đôi bất ngờ thông báo tin vui sắp sửa chào đón con đầu lòng sau hơn 5 tháng về chung một nhà. Trên trang cá nhân, Đông Nhi đăng bức ảnh tình cảm với Ông Cao Thắng kèm theo dòng trạng thái tràn ngập hạnh phúc. "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con", cô viết.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc chờ đón con đầu lòng.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật, đại diện Đông Nhi xác nhận, hiện tại nữ ca sĩ đang mang thai được 3 tháng, sức khỏe cô ổn định. "Đến thời điểm này khi mọi thứ đã ổn thì vợ chồng Nhi-Thắng mới thông báo tin vui đến người hâm mộ. Hai người rất vui mừng và hồi hộp đếm từng ngày để chào đón thiên thần nhỏ", phía nữ ca sĩ cho hay.

Sau 10 năm yêu ngọt ngào, Đông Nhi quyết định theo Ông Cao Thắng về dinh bằng một đám cưới đẹp tựa cổ tích vào tháng 11/2019. Không ít khán giả tò mò về cuộc sống làm dâu, làm vợ Đông Nhi sau 5 tháng kết hôn. Dễ dàng nhận thấy kể từ khi trở thành “vợ người ta”, Đông Nhi thay đổi khá nhiều. Tạm quên hào quang của một ngôi sao hạng A, tạm rũ bỏ những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, Đông Nhi khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh chuẩn “dâu đảm, vợ hiền”. Nhất là giữa mùa dịch Covid-19, khi các dự án âm nhạc phải tạm hoãn, bà xã Ông Cao Thắng càng có nhiều thời gian để vun vén tổ ấm nhỏ của mình.

Sau khi kết hôn, Đông Nhi thường xuyên vào bếp trổ tài nữ công gia chánh.
Ông Cao Thắng rất mê tài nấu nướng của bà xã.

Nữ ca sĩ thường xuyên vào bếp trổ tài “nữ công gia chánh”, tỉ mẩn chuẩn bị những bữa cơm đong đầy yêu thương cho người bạn đời. Trong chia sẻ mới đây, Đông Nhi cho biết: “Thời gian này, tôi rất rảnh rỗi nên chăm sóc gia đình, bản thân nhiều hơn. Ở nhà, tôi là người nấu ăn chủ yếu. Trong những ngày ở nhà vì dịch, tôi thấy mình nữ tính, dịu dàng, nữ công gia chánh hẳn ra. Ngoài việc nấu nướng, tôi thích tự tay trang trí, chăm sóc lại nhà cửa cho thật gọn gàng”.

Sự đảm đang của Đông Nhi thường xuyên được ông xã cô nhắc đến một cách đầy tự hào, hạnh phúc trên mạng xã hội. Ông Cao Thắng không ngần ngại “than thở” dễ bị mập vì bà xã rất đam mê nấu ăn và nấu quá ngon.

Có thể thấy, Đông Nhi rất được lòng gia đình nhà chồng.

Không chỉ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son ngập tràn hạnh phúc bên Ông Cao Thắng, Đông Nhi còn khiến nhiều người ghen tỵ, ngưỡng mộ khi được gia đình chồng yêu thương, quan tâm hết mực. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng liên tục khoe những khoảnh khắc tình cảm thân thiết bên cạnh mẹ chồng, em chồng. Không những thế, Đông Nhi còn được bố chồng dành lời khen ngợi, gọi cô là "con dâu tuyệt vời". Còn nhớ trong đám hỏi, bố của Ông Cao Thắng đã gửi lời tới ông bà thông gia: "Cảm ơn anh chị nhà gái đã sinh thành và giáo dưỡng để chúng tôi may mắn có được đứa con dâu tuyệt vời như hiện tại". Có thể thấy, một cô con dâu như Đông Nhi được bố mẹ chồng chiều chuộng như thế, bảo sao không ít cô gái khác phải ghen tỵ.

Trở thành "vợ người ta", Đông Nhi ngày càng "thăng hạng" nhan sắc.

Ngắm nhìn Đông Nhi của hiện tại, ai nấy đều xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng “thăng hạng” của cô nàng. Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp quyến rũ Đông Nhi có được một phần lớn là nhờ cô đang trải qua những ngọt ngào, hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân. Không chỉ vậy, gu thời trang bà xã Ông Cao Thắng cũng thêm phần tinh tế và sang chảnh, và nhận được nhiều lời khen “có cánh”. Không ít người hâm mộ lúc đầu nhìn còn ngờ ngợ vì trông hơi khác Đông Nhi, nhưng màn “lột xác” này khiến cô thêm tự tin và xinh đẹp hơn.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những "cặp đôi vàng" được yêu mến bởi đời tư sạch bóng scandal, không dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Trong thời gian qua cặp đôi thường xuyên chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với nhiều hoạt động luôn gắn bó và đồng hành bên nhau.