Đông Nhi vác bụng bầu chăm chỉ vào bếp, nhan sắc những tuần cuối thai kỳ gây chú ý

Bước vào những tuần cuối thai kỳ, Đông Nhi vẫn xinh đẹp và tươi tắn, thậm chí thoải mái vào bếp tự tay làm món ăn cho cả gia đình.

Xác nhận tin mang thai từ tháng 4/2020, đến nay, Đông Nhi đang vào những tuần cuối của thai kỳ. Tuy bụng bầu đã nhỉnh to nhưng bà xã Ông Cao Thắng vẫn thoải mái vào bếp, tự tay chuẩn bị món ăn cho gia đình dịp cuối tuần. Khác với nhiều mẹ bầu sẽ rơi vào tình trạng mệt mỏi, lười di chuyển, Đông Nhi trộm vía vẫn khoẻ khoắn và nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn trẻ trung vốn có.

Đông Nhi khoe khoảnh khắc tự tay chuẩn bị món ăn cho gia đình trong dịp cuối tuần.

Bước vào tuần 37 của thai kỳ, Đông Nhi được khen nhan sắc đỉnh cao, thần thái sang chảnh. Loạt ảnh vừa đăng tải mới đây của nữ ca sĩ đã thu hút gần 40.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận trên Instagram cá nhân. Những ngày tháng mang thai tới đây sẽ còn không ít sự thay đổi về ngoại hình cũng như tâm sinh lý của bà bầu. Nhưng có thể thấy, giọng ca sinh năm 1988 vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp và có phần đằm thắm, nhu mì hơn.

Bước vào những tuần cuối thai kỳ, Đông Nhi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng gương mặt tươi tắn, rạng rỡ và có phần đằm thắm, nhu mì hơn.
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của bà xã Ông Cao Thắng.
Hiện tại vợ chồng nữ ca sĩ đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để chào đón con gái đầu lòng.

Ảnh: FBNV