Động thái bất ngờ của danh hài Chí Tài sau gần 2 tuần rời khu cách ly

Đây cũng là lần chia sẻ hiếm hoi của danh hài Chí Tài sau quãng thời gian trải nghiệm ở khu cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Giữa mùa dịch Covid-19, danh hài Chí Tài là một trong những nghệ sĩ gây chú ý khi tham gia cách ly tập trung sau khi trở về từ nước ngoài. Tuy nhiên, khác với những nghệ sĩ khác, Chí Tài lại khá kín tiếng về quãng thời gian cách ly của mình, không hề chia sẻ bất kỳ điều gì trên trang Fanpage cá nhân. Chỉ đến khi hình ảnh của nam nghệ sĩ trong khu cách ly bất ngờ rò rỉ trên mạng xã hội, thì đồng nghiệp và người hâm mộ đều ngỡ ngàng.

Danh hài Chí Tài gửi lời cảm ơn y bác sĩ và người hâm mộ sau khi rời khu cách ly.
Danh hài Chí Tài gửi lời cảm ơn y bác sĩ và người hâm mộ sau khi rời khu cách ly.

Gần 2 tuần trở về nhà sau từ khu cách ly, mới đây danh hài Chí Tài đã có những chia sẻ đầy xúc động về quãng thời gian đặc biệt vừa trải qua, đồng thời gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ và những người trong tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Nam nghệ sĩ bày tỏ: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Chí Tài. Cảm ơn các y bác sĩ, các nhân viên phục vụ, và toàn bộ những người tham gia tuyến đầu phục vụ công tác chống Covid-19, đã hy sinh hết mình vì mỗi người dân, cùng nhau đẩy lùi dịch Covid-19. Một lần nữa, Chí Tài chân thành cảm ơn đến tất cả".

Chí Tài cho biết, bản thân anh cũng như bao người dân khác, khi trở về từ vùng dịch, anh tuân thủ lệnh cách ly tập trung. Anh cũng không muốn chia sẻ gì lên mạng xã hội vì không muốn gây ồn ào.

Cũng theo nam danh hài sinh năm 1958, mới đầu khi mới vào khu cách ly tập trung, anh cũng thấy bỡ ngỡ, nhưng rất nhanh sau đó, hòa nhập rất nhanh và cảm thấy thú vị với nhịp sinh hoạt mới. Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng, đã quen với cuộc sống tiện nghi bên ngoài, nhưng khi bước vào khu cách ly, nam nghệ sĩ được mọi người yêu mến bởi lối sống rất giản dị, bình dân và chân thành với tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, ý thức được việc cần phải nâng cao sức khỏe để chống chọi với dịch bệnh, nên suốt quãng thời gian này, Chí Tài luôn dậy rất sớm và dành nhiều thời gian rèn luyện thể thao. Nam nghệ sĩ cũng khuyên các bạn trẻ nên phát huy thói quen tốt này.

f
Chí Tài trải nghiệm thời gian sống trong cách ly thú vị như được trở về thời sinh viên.

Trước những luồng thông tin cho rằng “cách ly đáng sợ”, danh hài Chí Tài cho hay, nơi ở cách ly của anh rất ổn, và thoải mái. Mọi người trong phòng đều vui vẻ, hòa đồng. Anh cảm giác như được trở về không khí của thời sinh viên. “Tôi thấy vui khi có trải nghiệm đó”, Chí Tài chia sẻ.

Gần đây, Chí Tài cũng khiến người hâm mộ lo lắng về diện mạo gầy đi trông thấy của mình. Tuy nhiên, đại diện của nam nghệ sĩ cũng lên tiếng giải thích rằng, do anh chủ động giảm cân để tốt cho sức khỏe. “Bên ngoài anh Tài rất khỏe mạnh, chứ không hề có chuyện anh bị bệnh rồi xuống sắc, gầy gò đâu. Anh Tài vẫn luôn cân bằng giữa chế độ ăn uống và luyện hợp lý để có sức khỏe tốt”.

Sinh năm 1958, Chí Tài là gương mặt đình đám trong làng hài Việt Nam. Nam nghệ sĩ cũng được ngưỡng mộ bởi chuyện tình hơn 30 năm với bà xã Phương Loan. Được biết, nhiều năm trở lại đây, danh hài Chí Tài hoạt động nhiều ở Việt Nam, anh tham gia đóng phim, quay game show nhiều... còn bà xã hiện vẫn đang ở Mỹ.