Đột kích căn hộ trong đêm, phát hiện 55 nam thanh nữ tú dương tính với ma túy

Ập vào căn phòng tại ngôi nhà 5 tầng chuyên cho thuê ở TP Nha Trang (Khánh Hòa), công an phát hiện 55 nam thanh nữ tú đang tụ tập sử dụng ma túy.

Tờ PLO đưa tin, tối 16/8, một nguồn tin cho hay Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đang tiếp tục điều tra hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy của một số người tại một ngôi nhà cao 5 tầng trên đường Trần Nhật Duật nối dài thuộc phường Phước Hòa, TP Nha Trang.

Thông tin ban đầu cho hay rạng sáng cùng ngày, lực lượng Công an TP Nha Trang bất ngờ ập vào kiểm tra ngôi nhà trên, phát hiện 55 người trong năm căn phòng có biểu hiện sử dụng ma túy.

Những người này ở độ tuổi 20-37, trong đó có 17 phụ nữ trẻ. Lực lượng công an còn phát hiện nhiều gói tinh bột trắng nghi ma túy, nhiều viên nén đủ màu sắc trong các căn phòng.

55/56 đối tượng dương tính với ma túy. Ảnh: Pháp luật Plus

Tờ Pháp luật Plus thông tin thêm, qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện có 55/56 đối tượng “dương tính” với ma túy, đồng thời các đối tượng đều khai nhận số viên nén và tinh thể trắng bị thu giữ là ma túy “thuốc lắc” và ma túy “khay”. Cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ gần 60 điện thoại di động, số tiền mặt trên 100 triệu đồng, 20 xe máy các loại, 05 bộ loa âm thanh và 05 dàn đèn không rõ nhãn hiệu.

Được biết, thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở kinh doanh là Trần Anh Tuấn (tên gọi khác Cu Tuấn, sinh năm 1993, trú tại 27 đường 2/4, phường Vĩnh Phước, Nha Trang) và người quản lý căn hộ là Đường Quốc Thuận (sinh năm 1994, trú tại thôn Phú Thạnh, phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa) cũng đang có mặt tại khu vực tầng trệt của Căn hộ. Đến 3h sáng cùng ngày, công an thành phố đã niêm phong toàn bộ số tang vật thu giữ và đưa số đối tượng trên về trụ sở để làm việc.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an thành phố Nha Trang đang khẩn trương phân loại các đối tượng, tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.