Dr. Bảo Hưng đưa ra lời cảnh tỉnh cho các khách hàng ham làm răng sứ giá rẻ

Răng sứ giá rẻ, răng sứ kém chất lượng đang tràn lan với mức giá chỉ vài trăm nghìn một răng, mang đến vô vàn những biến chứng và hệ lụy với khách hàng. Dr. Bảo Hưng - Chuyên gia răng sứ thẩm mỹ 10 năm kinh nghiệm đã có những cảnh báo chuyên môn với vấn đề này.

Sử dụng nguyên vật liệu trôi nổi không rõ nguồn gốc

Nhiều nha sĩ, phòng khám vì muốn nhanh chóng có lợi nhuận, có khách hàng nên đã đưa ra thị trường những dòng răng sứ giá rẻ, đánh vào tâm lý ham rẻ nhưng vẫn phải đẹp thật nhanh của khách hàng.

Đa phần các ca răng sứ giá rẻ này đều từ nha sĩ nhập về những loại sứ giá rẻ được gia công trong nước hoặc nhập tiểu ngạch từ Trung Quốc, có vật liệu composite hoặc kim loại để thay răng cho khách hàng.

Những loại này thường được quảng cáo với những cái tiêu đề dễ nghe nhằm câu view như: Màng sứ sinh học, phủ sứ nano,…nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, thậm chí chỉ vài trăm nghìn đồng một răng sứ thẩm mỹ, rẻ hơn cả chục lần so với những dòng răng chất lượng cao.

Chính sự nhẹ dạ cả tin, ham rẻ, không tìm hiểu thông tin của khách hàng đã biến họ thành nạn nhân. Đã có không ít các biến chứng răng sứ thẩm mỹ nghiêm trọng xảy ra, tiền mất tật mang, sức khỏe bị ảnh hưởng, thậm chí hỏng toàn bộ răng gốc. Cũng bởi thế nhiều năm nay, trong giới nha khoa đã hình thành từ lóng để gọi tên những bác sĩ tham lam bất chấp này đó là”nha tặc” thay vì nha sĩ.

anh-chup-man-hinh-2023-08-11-153931-1691743196.png

Biến chứng nghiêm trọng khi làm răng thẩm mỹ giá rẻ

Giữ mình trước siêu lợi nhuận từ răng sứ thẩm mỹ - Dr. Bảo Hưng nói gì? 

Là 1 nha sĩ đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Dr. Bảo Hưng đến từ Phòng khám nha khoa Quốc tế RICH Dentist từng chứng kiến không ít các ca bệnh để xảy ra hậu quả nặng nề chỉ vì chọn làm răng thẩm mỹ giá rẻ, dễ dàng tin vào những lời quảng cáo gọi mời đến từ các nha sĩ vô lương tâm. 

Dr. Bảo Hưng chia sẻ: “Đã từng chữa lành và kiến tạo lại hàm răng cho rất nhiều khách hàng gặp phải biến chứng răng sứ, tôi cảm thấy rất bất bình trước những nha sĩ sẵn sàng vì mối lợi nhuận trước mắt mà bán rẻ lương tâm nghề nghiệp của chính mình. Nhẹ thì viêm lợi, hở cổ chân răng, hôi miệng, nặng thì khó ăn nhai, chết tuỷ, thậm chí hỏng, mất hoàn toàn răng gốc.”

“Bán răng giá rẻ, chất lượng kém là bán rẻ y đức, mất uy tín, vô nhân đạo. Các biến chứng nha khoa do sự thiếu đạo đức có thể gây ra không chỉ là hậu quả về mặt kinh tế cho bệnh nhân, mà còn có thể gây tổn thương nghiêm trọng đến răng miệng và sức khỏe tổng quát của họ. Điều này tạo nên một hình ảnh tiêu cực về ngành nha khoa và làm mất đi sự tin tưởng của mọi người vào các dịch vụ nha khoa.” 

image2-1691743500.jpg

Dr. Bảo Hưng - Nhà sáng lập Nha khoa Quốc tế RICH Dentist

Đứng trước câu hỏi làm thế nào để giữ được mình trước những món hởi khổng lồ từ công việc làm răng thẩm mỹ giá rẻ, Dr. Bảo Hưng khẳng định: “Không phải nha sĩ nào cũng xấu, cũng ham muốn trục lợi trên sức khoẻ khách hàng. Mình là 1 bác sĩ thì cái tâm trong nghề của mình phải sáng, mình làm việc phải chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo cả tính thẩm mỹ lần sức khoẻ của khách hàng thì mới nhận lại được sự tin tưởng và ủng hộ từ họ. Và dĩ nhiên, những nha khoa, nha sĩ làm việc thiếu tâm và tầm sẽ tự đào thải mình ra khỏi ngành nghề này.”

Dr. Bảo Hưng nói thêm: “Qua đây tôi cũng muốn gửi lời khuyên đến những khách hàng đang có ý định làm răng, đó là hãy lựa chọn thật kỹ cơ sở nha khoa, nha sĩ mình dự định làm. Một cơ sở nha khoa đáng tin cậy phải là nơi có tên tuổi, được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Một nha sĩ đáng tin cậy phải là người nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các khách hàng, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và có đầy đủ chứng chỉ hành nghề.

Đừng để tiền mất, tật mang chỉ vì ham làm răng giá rẻ kém chất lượng. Vì thực tế là tiền nào của nấy, khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn những chương trình khuyến mãi, kích cầu của các trung tâm lớn để được giảm thiểu kinh phí, vừa đạt được giấc mơ răng đẹp, vừa giảm sự tốn kém cho kinh tế cá nhân”.

image1-1691743486.jpg

Dr. Bảo Hưng trong giờ làm việc

Bán răng giá rẻ là bán rẻ y đức, mất uy tín, vô nhân đạo, cùng Dr. Bảo Hưng góp sức chung tay đẩy lùi nha tặc!

Dr Bảo Hưng - nhà sáng lập nên Nha khoa RICH Dentist là một trong những bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao với sự hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực nha khoa. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ và kiến tạo hàng nghìn nụ cười hoàn hảo cho các khách hàng, Dr. Bảo Hưng đã trở thành một trong những bác sĩ nha khoa uy tín nhất tại Việt Nam.

RICH Dentist là địa chỉ đầu tiên ứng dụng công nghệ răng sứ sinh học tại Việt Nam. Đây là công nghệ giúp tạo ra những chiếc răng sứ tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giúp khách hàng tự tin hơn trong cuộc sống. Tại đây, quý khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc bởi các chuyên gia nha khoa có kinh nghiệm cùng kiến thức sâu sắc về các phương pháp chữa trị và làm đẹp răng miệng.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.richdentist.vn

PV