Dự báo thời tiết ngày 12/12/2023: Sương mù nhiều nơi, gió nhẹ

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (12/12). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hà Nội

Khu vực Hà Nội có nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, ngày có mưa rải rác, gió nhẹ. Đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 24-26 độ C.

Tây Bắc Bộ

Tây Bắc Bộ đêm nay và ngày mai sẽ có nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ, riêng khu Tây Bắc 17-20 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 24-27 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 27 độ C.

Đông Bắc Bộ

Dự báo thời tiết Đông Bắc Bộ ngày mai sẽ có nhiều mây, vùng núi có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trung du và đồng bằng đêm có mưa vài nơi, ngày có mưa rải rác, gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ, riêng vùng núi 18-21 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 23-26 độ, riêng vùng núi 21-24 độ C.

Khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế

Dự báo Bắc Trung Bộ ngày mai sẽ có nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, ngày có mưa rải rác, gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai tại Nam Trung Bộ sẽ có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C.

Tây Nguyên

Tại khu vực Tây Nguyên, dự báo thời tiết ngày mai sẽ có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ

Thời tiết Tp.HCM và các tỉnh Nam Bộ khác vào ngày mai sẽ có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.

Khắc phục bong tróc da mặt tại nhà

Vào mùa đông nhiều người bong tróc da. Dưới đây là biện pháp khắc phục tại nhà bong tróc da mặt.

- Bảo vệ da mặt của bạn khỏi thời tiết khắc nghiệt: Đeo khăn quàng cổ và khẩu trang, đồng thời sử dụng kem chống nắng có hệ số chống nắng (SPF) từ 30 trở lên quanh năm.

- Nên Hydrat hóa: Uống đủ nước có thể giúp tăng cường quá trình hydrat hóa lớp biểu bì và các lớp da sâu hơn. Điều này có thể giúp giảm bong tróc da.

- Sử dụng nha đam: Nha đam là thành phần phổ biến được tìm thấy trong kem dưỡng ẩm OTC, có đặc tính chống oxy hóa, có thể giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành, đặc biệt là bong tróc do cháy nắng hoặc các tổn thương da khác.

- Sử dụng mật ong: Nghiên cứu chỉ ra rằng mật ong có đặc tính thúc đẩy quá trình sửa chữa mô và điều chỉnh các phản ứng miễn dịch. Điều này có thể có lợi trong việc chữa lành da mặt bong tróc.

- Nên chườm mát và tắm vòi sen: Chườm mát có thể làm dịu cơn đau do cháy nắng trên mặt và ngăn da bị bong tróc thêm. Tắm nước mát có thể giúp điều trị tình trạng bong tróc da ở những vùng da rộng hơn. Tránh sử dụng xà phòng hoặc dầu tắm vì có thể gây kích ứng.

- Có thể sử dụng máy tạo độ ẩm: Để tăng độ ẩm cho không khí trong nhà bạn có thể sử dụng máy tạo độ ẩm. Điều này đặc biệt quan trọng trong những tháng mùa đông nếu bạn sống ở vùng có khí hậu lạnh cần sưởi ấm.

Trúc Chi (t/h)