`Đứa cháu vô thừa nhận` ngày càng `gay cấn` khi người yêu cũ của chồng xuất hiện

Bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” với những tình tiết hấp dẫn được hé lộ khi người yêu cũ của Neil xuất hiện khiến Avni rơi vào vòng bẫy của bà nội và em trai.

Quyết định trao nửa cuộc đời còn lại cho viên cảnh sát điển trai, Avni trở thành người một nhà với Neil Khanna. Những tưởng hạnh phúc đơm hoa kết trái thì trong phút chốc mọi thứ lại trở nên rối ren khi Juhi - cô bạn gái cũ ngỡ rằng đã chết của Neil, đột ngột trở về.

Juhi chẳng may lọt vào tay Pandit - kẻ cầm đầu của một nhóm buôn người mà Neil đang truy bắt. Vì muốn giải cứu Juhi, Avni đã mạo hiểm tìm đến “hang cọp” nhưng nào ngờ, quyết định này đã khiến cô rơi vào cái bẫy mà bà Dayanwanti, Amol và Pandit giăng ra.

Bị giam lỏng trong nhà chứa và liên tục bị bà nội đe dọa nhưng Avni luôn chứng tỏ nghĩa khí bản thân, cô đứng lên chống lại người bà tàn độc và trở thành điểm tựa cho những cô gái chẳng may rơi vào nhà chứa, trong đó có Juhi. Chính vì điều này khiến Avni càng trở thành cái giai trong mắt Dayanwanti.

Neil tìm mọi cách giải cứu Avni nhưng kế hoạch bất thành khi thông tin này đã được Amol mật báo cho Dayanwanti. Tính mạng của Avni và Juhi bị đe doạ, Neil bị chính những kẻ buôn người chỉa súng vào đầu khiến anh phải đứng trước lựa chọn khó khăn: giải cứu Avni- người vợ mà anh rất yêu thương, hay Juhi- cô bạn gái năm xưa ngỡ đã chết của mình, cùng những cô gái kém may mắn khác đang bị nhốt ở nhà chứa, mà điều trớ trêu là Avni và Juhi đều luôn sẵn sàng hy sinh vì nhau... Giữa lúc thập tử nhất sinh, Neil sẽ lựa chọn như thế nào.

Còn Avni, thêm một lần đứng trước mũi súng của bà nội là thêm một lần đối diện với tử thần, nhưng để bảo vệ Amol, Avni sẵn sàng đỡ cho em trai phát súng từ chính bà nội. Viên đạn nghiệt ngã này có lấy đi tính mạng của cô? Sự xuất hiện của Juhi với một bí mật bất ngờ đã mở ra loạt bi kịch với cặp đôi Avni và Neil, đó là những thử thách đánh đổi cả tình yêu và mạng sống, liệu họ có vượt qua được hay chấp nhận những gì số phận an bài?  

Đón xem những diễn biến đầy gay cấn, hấp dẫn về cuộc đời của cô nàng Avni trong bộ phim Đứa cháu vô thừa nhận lúc 21h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV.

 

Hà Linh