Dùng hình ảnh nhạy cảm tống tiền bạn gái, Trưởng "Rambo" bị bắt

Trường gửi các hình ảnh nhạy cảm của chị H. qua tin nhắn facebook để đe dọa, ép buộc nạn nhân phải đưa cho Trường 30 triệu đồng.

Tối 20/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa đã tạm giữ Phạm Văn Trường (SN 2000, trú tại thôn Nghĩa Tiến, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang).

Trường chính là đối tượng dùng hình ảnh nhạy cảm của chị H. để uy hiếp, đe dọa chuyển 30 triệu đồng cho mình.

truong-ram-bo-dspl-1-1616332110.jpg

Đối tượng Phạm Văn Trường.

Trước đó, ngày 18/3, chị H. (SN 1995, trú tại huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) bị Trường nhắn tin gửi các hình ảnh nhạy cảm của chị H. qua tin nhắn facebook để đe dọa, ép buộc chị H. phải đưa cho Trường 30 triệu đồng, nếu không Trường sẽ không khai những hình ảnh trên.

Do không có đủ tiền, chị H. đã mặc cả với Trường giảm xuống còn 20 triệu đồng. Chị H. hẹn gặp Trường vào tối 20/3 tại huyện Hiệp Hòa để đưa tiền. Trong lúc nhận tiền, Trường đã bị Công an huyện Hiệp hòa bắt quả tang.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Trường khai nhận, khoảng đầu năm 2020, Trường có sử dụng tài khoản facebook tên “Trường Rambo” kết bạn với chị H., sau đó chủ động nhắn tin làm quen với chị H. Tháng 4/2020, Trường và chị H. nảy sinh tình cảm yêu đương với nhau.

Do hai người ở xa nên Trường và H. thường xuyên gọi điện thoại bằng video với nhau qua facebook, trong đó có một số lần gọi video cho nhau bằng những hình ảnh nhạy cảm và được Trường chụp lại màn hình.

Khoảng gần 1 tháng sau, Trường và chỉ H. chia tay nhau. Cách đây khoảng vài ngày, do thiếu tiền trả nợ nên đối tượng Trường nảy sinh ý định dùng các hình ảnh nhạy cảm của chị H. mà Trường đã chụp được để đe dọa, yêu cầu chị H. phải đưa tiền cho Trường.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa thu giữ 2 điện thoại di động và 18.350.000 đồng.

Qua kiểm tra, Công an phát hiện nhiều nội dung tin nhắn hình ảnh của Trường nhắn tin cho chị H. để đe dọa. Công an huyện Hiệp Hòa đã tạm giữ Phạm Văn Trường để điều tra làm rõ vụ án.