Dương Mịch "vượt mặt" nhiều nghệ sỹ, trở thành ngôi sao đắt giá nhất showbiz Hoa ngữ

Dương Mịch đã vượt mặt nhiều nghệ sĩ tên tuổi để dẫn đầu hai danh sách Ngôi sao có giá trị kinh doanh cao nhất và Ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất showbiz Hoa ngữ.

Theo xếp hạng giá trị thương mại của nghệ sĩ Hoa ngữ trong 3 tháng đầu năm 2021 được công bố, Dương Mịch là minh tinh đứng đầu ở cả hai danh sách Ngôi sao có giá trị kinh doanh cao nhất và Ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất showbiz.

Ở bảng xếp Ngôi sao có giá trị kinh doanh cao nhất, nữ diễn viên với chỉ số 91.84, đã vượt mặt hai đàn em Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử giành vị trí dẫn đầu. Cô hiện là người đại diện của hơn chục thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Estee Lauder, Michael Kors, PIAGET, Versace, Adidas....

mich2-1619151557.jpg
Dương Mịch là minh tinh đứng đầu ở cả hai danh sách Ngôi sao có giá trị kinh doanh cao nhất và Ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất showbiz. Ảnh: Công Lý

Trong ngành thương mại điện tử, Dương Mịch được mệnh danh là “nữ vương mang hàng” vì bất kỳ món đồ nào cô sử dụng cũng cháy hàng.

Người đẹp từng thể hiện khả năng thúc đẩy tiêu thụ khi bán hơn 40.000 đôi dép chỉ trong một giây.

Với quý 1 hoạt động năng nổ trên khắp mặt trận từ phim ảnh cho đến show giải trí, người đẹp Phù Dao hoàng hậu tiếp tục chứng minh được tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Với chỉ số truyền thông đạt 88.20, cô đánh bại Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử.

Theo Sohu, thành tích trên giúp Dương Mịch trở thành minh tinh đắt giá của showbiz Hoa ngữ. Trong bảng xếp hạng tổng kết năm 2020, cô cũng giành được vị trí số một.

z2447508095402-9dfbb325b1bb6f63cd2ccf75853d8974-1619151760.jpg
Dương Mịch là nghệ sĩ hạng A được giới thương nghiệp săn đón trong showbiz. Ảnh: Zing

Dương Mịch đi theo con đường nghệ sĩ toàn năng. Cô phát triển cả mảng nghệ thuật gồm điện ảnh, thời trang, ca nhạc... cho đến việc hướng bản thân trở thành doanh nhân thành đạt. Dương Mịch đảm nhiệm cổ đông của 6 công ty giải trí, được biết nhiều nhất là Gia Hành Thiên Hạ khi nắm trong tay Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hoạt động tích cực trong ngành giúp Dương Mịch tích lũy được khối tài sản lên tới hơn 600 triệu USD. Theo Sina, với địa vị ngôi sao hạng A, nữ diễn viên tham gia một tập phim có thể nhận từ 800.000-1 triệu NDT.

Dương Mịch hiện quay show truyền hình thực tế Mật thất đại đào thoát và phim Định luật 80/20 của tình yêu.

Đầu năm, cô có hai tác phẩm được kỳ vọng rất lớn là phim điện ảnh Ám sát tiểu thuyết gia và phim truyền hình Mắt bão. Tuy nhiên, cả hai đều có thành tích không khả quan. Dương Mịch bị chê bai yếu kém về diễn xuất, đài từ.