Ecovacs Deebot Ozmo 920 - Chiến binh diệt bụi dành cho tín đồ công nghệ

CTV
Ecovacs vẫn luôn là một trong những thương hiệu robot hút bụi rất biết chiều lòng khách hàng với những sản phẩm nhắm đúng nhu cầu. Trong đó, Ecovacs Deebot Ozmo 920 được xem như một trong những sản phẩm thành công nhất mà Ecovacs đã cung cấp. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút cho sản phẩm này.

Công nghệ ổn định áp suất hút

Đối với robot hút bụi lau nhà việc duy trì một áp suất ở mức cố định là yếu tố then chốt để giúp robot có thể hút bụi hiệu quả. Tuy nhiên, do những yếu tố ngoại lực tác động nên áp suất sẽ có sự biến thiên nhất định. Với công nghệ ổn định áp suất hút, robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 920 cho một lực hút tối ưu và ổn định trên cả quá trình dọn dẹp. Nhờ vậy, khả năng hút bụi sẽ được cải thiện đáng kể cũng như kéo dài thời lượng pin cho robot.

Bạn dễ dàng điều khiển robot thông qua áp trên điện thoại và ra lệnh làm việc thông qua Amazon Echo hoặc Google Home

Công nghệ Smart Navi

Smart Navi là công nghệ được hãng phát triển để cải thiện khả năng di chuyển của robot, tránh trường hợp lau sót hoặc lau trùng với vị trí đã lau. Robot sẽ sử dụng dữ liệu từ bản đồ, sau đó di chuyển theo một thuật toán định sẵn, giúp vệ sinh mặt sàn tối ưu nhất. 

Ecovacs Deebot Ozmo 920 trang bị công nghệ tiên tiến 

Các công nghệ khoanh vùng hoạt động

Để tối ưu hóa robot theo nhu cầu sử dụng riêng cho từng gia đình, Ecovacs đã mang tới những công nghệ giúp người dùng có thể can thiệp vào khu vực hoạt động của robot ngay trên bản đồ. Đầu tiên là công nghệ tường ảo với khả năng hạn chế các phòng mà bạn không muốn robot vào. Ngoài ra, hãng cũng cho bạn khả năng khoanh vùng không làm việc trong từng gian phòng. Sau khi khoanh vùng xong, robot sẽ vận hành và bỏ qua các khu vực này.

Robot còn có khả năng tự sạc khi hết pin và tiếp tục lại công việc khi được sạc đầy

Công nghệ lau rung tiên tiến

Robot hút bụi Ecovacs vẫn luôn nổi tiếng với công nghệ lau rung OZMO cho hiệu quả đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Ecovacs Deebot Ozmo 920 cũng là một trong những robot được trang bị công nghệ này. Nhờ vậy, tính năng lau sàn của nó hoạt động rất hiệu quả, giúp mặt sàn luôn sạch bóng.

Ecovacs Deebot Ozmo 920 sở hữu công nghệ lau rung cho hiệu quả làm sạch vượt trội 

Tự động đổi chế độ khi vệ sinh thảm

Ecovacs Deebot Ozmo 920 sẽ sử dụng một cảm biến đặc biệt để phát hiện khu vực thảm trên sàn. Khi gặp thảm, cảm biến sẽ báo để robot tăng lực hút, đồng thời thu giẻ lau lại để không làm ướt thảm. Bạn cũng không cần lo lắng robot sẽ bị mắc kẹt bởi Ecovacs Deebot Ozmo 920 có khả năng vượt vật thể cao dưới 20mm.

Khả năng nhận biết thảm tối ưu của robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 920

Nhìn chung, Ecovacs Deebot Ozmo 920 mang trong mình tất cả những gì mà một người dùng cần trên robot hút bụi lau nhà là khả năng vệ sinh tốt trên mọi địa hình và sự thông minh. Hiện tại, sản phẩm đang được Zulihome cung cấp với mức giá vô cùng hấp dẫn. Để mua hàng, bạn vui lòng truy cập địa chỉ https://robothutbuilaunha.net hoặc liên hệ số hotline 08.1462.1462.