Em bé 5 tuổi bốc đầu, giữ thăng bằng trên xe đạp đến Trấn Thành cũng phải chào thua

Tại "Siêu tài năng nhí", cậu bé 5 tuổi Minh Anh đến từ Hà Nội đã trình diễn các pha mạo hiểm đòi hỏi sự huấn luyện chuyên nghiệp và tập luyện kiên trì, thậm chí còn thắng nghệ sĩ Trấn Thành trong một trận đua xe đạp ngay trên sân khấu.

Tinh nghịch và can đảm là những tính từ dành cho tiết mục của thí sinh nhỏ tuổi nhất tập 6 "Siêu tài năng nhí" – Minh Anh. Đến từ Hà Nội, Minh Anh là một chàng trai 5 tuổi thích khám phá cuộc sống chung quanh cùng chiếc xe đạp. Từ đó, em đã được bố mẹ dẫn đến lớp đạp xe vượt chướng ngại để rồi phát triển thành kỹ năng thăng bằng. Ở phần ra mắt, khác biệt ngôn ngữ vùng miền đã khiến cậu bé 5 tuổi và ban giám khảo rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Thế nhưng, thần thái của Minh Anh thay đổi hoàn toàn khi điều khiển xe đạp. Tại "Siêu tài năng nhí", cậu bé 5 tuổi đã trình diễn các pha mạo hiểm đòi hỏi sự huấn luyện chuyên nghiệp và tập luyện kiên trì. Em liên tục bốc đầu xe đạp 10 lần, nhẹ nhàng giữ thăng bằng với duy nhất 1 chân đứng trên yên xe khi chân còn lại khoan thai vắt qua đầu gối suốt 20 giây. Chưa kể, Minh Anh 5 tuổi còn thắng nghệ sĩ Trấn Thành trong một trận đua xe đạp do chính nam nghệ sĩ khởi xướng ngay trên sân khấu.

Gia Bảo – chàng trai 12 tuổi sở hữu tài năng bóng bàn là gương mặt thứ 2 xuất hiện trong "Siêu tài năng nhí tuần này. Từ lúc 5 tuổi, Gia Bảo đã được cha mẹ hỗ trợ mài giũa khả năng và chính thức tham gia các giải đấu từ năm 7 tuổi. Bên cạnh việc tập luyện 3 tiếng mỗi ngày, Gia Bảo thường dành thời gian để nghiên cứu lối chơi của các VĐV nổi tiếng trên youtube và tự học. Em ước mơ sẽ trở thành một VĐV bóng bàn chuyên nghiệp, tham gia các giải đấu quốc tế sau này.

Không chỉ bóng bàn, Trấn Thành và các nghệ sĩ ngỡ như đang xem kỹ xảo điện ảnh khi chứng kiến các thử thách của Gia Bảo. Trong vỏn vẹn 40 giây, Gia Bảo đã dùng vợt và bóng để hất đổ 60 hộp xốp đặt chung quanh viền bàn thi. Bách phát bách trúng, chàng trai 12 tuổi cứ thế xô đổ mọi mục tiêu nhẹ như hơi thở khiến các nghệ sĩ không kịp chớp mắt. Em tiếp tục tạo ấn tượng khi chỉ với 8 lần phát bóng đã hạ đổ các chai bowling được đặt ngẫu hứng tại phim trường. Chưa dừng lại, Gia Bảo đã dùng chính phát bóng của mình để “hạ gục”, đánh dạp trái chuối đến Trấn Thành cũng phải hốt hoảng.  

Gương mặt gây ấn tượng tại "Siêu tài năng nhí" là em Phan Y Nhật. Trong giờ học tiếng Anh, Y Nhật đã được thầy giáo phát hiện ra giọng nói đẹp và giới thiệu em đi casting lồng tiếng cho các dự án phim, sản phẩm truyền thông. Vừa tròn 12 tuổi nhưng Y Nhật đã hoạt động trong lĩnh vực lồng tiếng 3 năm với các dự án lớn như Vua Sư Tử, Nàng Tiên Cá, Dumbo và Samsam. Không những thế, Y Nhật còn có thể tài tình lồng tiếng cho nhân vật thuộc mọi giới tính và độ tuổi.

Trên sân khấu, Y Nhật đã phải lồng tiếng liên tục cho 5 nhân vật của phim hoạt hình Doraemon. Đây là trích đoạn được ban giám khảo lựa chọn ngẫu nhiên trong 6 bộ phim đã chuẩn bị sẵn. Từ Doraemon, đến Nobita, Xuka hay Chaien, Xêko, Y Nhật đều thể hiện vô cùng xuất sắc.

Để mở rộng giới hạn của thí sinh, nghệ sĩ Trấn Thành tiếp tục “đọ tài”, cùng em Y Nhật lồng tiếng trực tiếp cho bộ phim kinh điển Tôn Ngộ Không. Nếu Trấn Thành “phân giọng” thành Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới thì Hồng Hài Nhi được thể hiện vô cùng sắc sảo, tinh quái bởi Y Nhật. Trên thước phim cũ kỹ, Tôn Ngộ Không bỗng trở thành một tác phẩm mới lạ, phá phách hơn với phần thoại được biên tập và thể hiện ngay trên sân khấu của Trấn Thành và Y Nhật.

Chưa dừng lại ở đó, Y Nhật tiếp tục khiến chương trình hào hứng khi quy tụ được tất cả các giám khảo và host Gil Lê vào màn thử thách cuối cùng của mình. Tại đây, Trấn Thành sẽ lần lượt diễn câm hai vai trong truyện Tấm Cám, Romeo và Juliet. Nhiệm vụ của Y Nhật là trực tiếp lồng tiếng cho nhân vật của Trấn Thành theo mạch kịch bên cạnh sự trợ diễn của các nghệ sĩ còn lại. Và rồi, lại thêm nhiều “dị bản” mới của các tác phẩm lừng danh ra đời bởi thí sinh nhí, khiến Trấn Thành, Hari Won và cả Diệu Nhi phải đứng hình khi diễn xuất. Thậm chí, Hari Won còn phải giả chết để rồi phì cười bởi những sáng tạo quái chiêu của Y Nhật.

“Siêu Tài Năng Nhí" tập 7 sẽ phát sóng vào lúc 20:30, thứ Năm (30.07) trên kênh HTV7, phát lại trên kênh AMC (SCTV2) và kênh youtube VIVOtv.