Fan nữ nóng bỏng của Mexico ăn mừng cuồng nhiệt

Không quá khi nói các cổ động viên trẻ trung, xinh đẹp đã góp phần vào chiến thắng của Mexico trước Đức.

Trận đấu giữa Mexico và Đức trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2018 thu hút rất đông người hâm mộ của 2 quốc gia.

Các cổ động viên của Mexico đã có mặt tại Moscow từ nhiều ngày trước. Họ xem trận đấu của tuyển quốc gia ở 2 địa điểm là fanzone và trong sân Luzhniki.

Một cổ động viên nóng bỏng của Mexico có mặt trên khán đài, tiếp lửa cho các cầu thủ châu Mỹ.

Cô cùng các cổ động viên Mexico liên tục tạo ra những âm thanh náo nhiệt. Những tiếng cổ vũ, hò hét của người hâm mộ Mexico trái ngược với sự im lặng và lo lắng của fan Đức.

Một fan nữ xinh đẹp của Mexico trên khán đài sân sân Luzhniki. Cũng như các cổ động viên khác của đội bóng châu Mỹ, cô được dịp nở nụ cười trong phần lớn trận đấu.

Người hâm mộ phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua một tấm vé vào sân. Nhưng chắc chắn chiến thắng của các cầu thủ Mexico trước Đức hoàn toàn xứng đáng với những gì họ bỏ ra.

Ngoài fanzone, các cổ động viên Mexico cũng ăn mừng chiến thắng rất cuồng nhiệt. Chiến thắng trước các nhà ĐKVĐ sẽ là bước đệm để Mexico tiến sâu tại World Cup.

Cũng có rất đông cổ động viên nữ của tuyển Đức có mặt tại Moscow. Cô gái này đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi hòa vào không khí cuồng nhiệt của trận đấu.

Một cổ động viên của tuyển Đức nhưng gốc Á có mặt trên sân Luzhniki. Khoảnh khắc đáng yêu của cô đã được các phóng viên ghi lại.

Cũng có rất nhiều fan tuyển Đức có mặt tại fanzone ngoài sân để cổ vũ cho tuyển Đức. Cô gái này rất mong chờ đội tuyển sẽ đánh bại đại diện CONCACAF trong trận ra quân.

Tuy vậy, cô đã phải thất vọng khi đội bóng nhận thất bại 0-1. Tuy nhiên các cổ động viên Đức sẽ có cơ hội ăn mừng khi thầy trò HLV Joachim Loew sẽ gặp Thụy Điển ở lượt trận sau.

Theo  Zing