Fans Mỹ Tâm lại `bấn loạn` với teaser tiếp theo của `Chị trợ lý của anh`

Đoạn teaser thứ hai của phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" tiếp tục hé lộ mối quan hệ giữa cặp đôi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dù chỉ qua giọng nói.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/12/09/teaser 2 Chi tro ly cua anh.mp4[/presscloud]
 
Teaser tiếp theo của phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh".
 
Mới đây, nhà sản xuất phim Chị trợ lý của anh vừa hé lộ teaser thứ hai bật mí thân phận và mối quan hệ của hai nhân vật chính do Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đảm nhận mặc dù cặp nghệ sĩ vẫn chưa lộ mặt rõ ràng.
 
Theo đó, Mai Tài Phến vào vai sếp tại một công ty cà phê, còn nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính là người trợ lý hơn tuổi của anh. Qua cuộc đối thoại ngắn trong đoạn teaser, nàng "họa mi tóc nâu" thể hiện tính cách của một "chị đại" mê nhậu và làm việc muộn tới khuya, thậm chí dám "bắt nạt" ông chủ trẻ tuổi của mình tại quán rượu.
 
 
Cặp đôi diễn viên chính đều chưa lộ diện, song người hâm mộ đều đoán ra đó là Mai Tài Phến và Mỹ Tâm, qua giọng nói, vóc dáng của họ.
 
 
Trong khi cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm liên tục chia sẻ, bình luận về vai diễn của thần tượng thì fanpage Chị trợ lý của anh vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin về phim, ngoại trừ ý tưởng về một chuyện tình "lệch tuổi". Trước đó vài tháng, cư dân mạng đã đồn đoán về dự án Việt hóa series Hàn Quốc nổi tiếng Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (Son Ye Jin và Jung Hae In đóng chính), với sự tham gia của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến song cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận. Chị trợ lý của anh dự kiến khởi chiếu vào 4/1/2019.
 
Hà Linh