Gã giang hồ `Người phán xử` từng bỏ nghề, muốn chạy xe ôm để kiếm tiền nuôi gia đình

Mỗi khi nhìn lại quá khứ cũng như nghĩ lại câu nói của nam diễn viên Anh Tuấn muốn bỏ nghề và chạy xe ôm để lo "cơm áo gạo tiền" cho cuộc sống khi ấy, bà xã Nguyệt Hằng lại bật khóc.

Diễn viên "Người phán xử" Anh Tuấn và Nguyệt Hằng xuất hiện tại chương trình "Là vợ phải thế".

Anh Tuấn và Nguyệt Hằng là cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng và được nhiều người biết đến trên màn ảnh nhỏ. Nếu như Nguyệt Hằng quen thuộc những vai diễn hiền thục, dịu dàng và lấy nước mắt khán giả thì Anh Tuấn lại chuyên trị những vai diễn phản diện, đểu cáng khiến nhiều người ghét. 

Tình yêu của cả hai chớm nở không phải bởi những cái nhìn thầm thương trộm nhớ mà bởi vì “quá ghét nhau” khi anh chàng là sinh viên nghịch ngợm còn cô nàng lại là cán bộ lớp gương mẫu. Cả bạn bè và gia đình đều ngăn cấm nhưng cả hai vẫn quyết định tiến tới hôn nhân để có thể cùng nhau đi hết quãng đời còn lại. 

Nguyệt Hằng từng viết đơn ly hôn chồng vì những sóng gió trong hôn nhân.

Nam diễn viên Anh Tuấn thừa nhận rằng khoảng thời gian từ lúc 23 đến 30 tuổi là quãng đường đầy sóng gió của cả 2 vợ chồng cũng bởi những tính ham chơi và không coi trọng gia đình của anh.

Sau khi cưới nhau, với mức lương của 2 vợ chồng chỉ có 40 nghìn đồng mỗi ngày, cả hai quyết định bán luôn chiếc xe máy duy nhất của gia đình để có thể có thêm thu nhập nhưng khó khăn vẫn chồng chất khi sân khấu kịch ở Hà Nội khi ấy vẫn chưa phát triển.

Quyết định từ bỏ nghề diễn viên sau 7 năm theo đuổi, Anh Tuấn rời xa gia đình để vào miền Nam kinh doanh lập nghiệp. Thời gian Nam tiến của nam diễn viên cũng chính là lúc cả 2 vợ chồng gặp phải “cơn sóng ngầm” cực kỳ lớn, Anh Tuấn bất ngờ thấy vợ mình đứng trước cửa khách sạn chỉ sau 3 ngày vào Nam dù không để lại một thông tin gì cho Nguyệt Hằng.

Sau khi nghe điều không hay về chồng, Nguyệt Hằng liền tức tốc mượn tiền bạn bè để vào Sài Gòn chia tay Anh Tuấn. Sóng gió trong hôn nhân của cả hai đã đạt đến đỉnh điểm khiến nữ diễn viên tự tay viết đơn ly hôn. Tuy nhiên, vì đi sai ngày nộp đơn lên phường, cặp đôi mới có thời gian suy ngẫm và quay lại với nhau.

Những khó khăn cơm áo gạo tiền đã làm Anh Tuấn nghĩ đến chuyện chạy xe ôm để có tiền lo cho gia đình dù khi ấy anh là gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả. Bật khóc với quyết định của chồng, Nguyệt Hằng đau lòng khi nghe chồng sẽ từ bỏ những sĩ diện của mình để cùng vợ gồng gánh gia đình. Tấm chân tình đó được nữ diễn viên luôn ghi nhớ đến tận bây giờ. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/27/Diễn viên Anh Tuấn từng muốn chạy xe ôm để nuôi gia đình - Là Vợ Phải Thế 2018 - Tập 12 (26-06-2018).mp4[/presscloud] 

Hoài Thu