Gái nhạc đồng quê có lá phổi khoẻ bậc nhất nước Mỹ, cao 1m80, đôi chân được bảo hiểm 850 tỷ

CTV
Dù có tăng cân và dính nghi vấn dao kéo vòng 1 nhưng nữ công chúa nhạc đồng quê vẫn bốc lửa và đẹp hút hồn với đôi chân được bảo hiểm 850 tỷ.

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift mới đây đã khiến cả thế giới "bừng tỉnh" khi trở lại đường đua âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng. Nữ ca sĩ người Mỹ đã phá kỉ lục khi biểu diễn tổng cộng 44 bài hát trong 3 tiếng 13 phút đêm đầu tiên của The Eras Tour. Đêm diễn của chân dài cao 1m80 còn thu hút lượng khán giả đông nhất từ trước đến nay, cao hơn cả Super Bowl.

Góp phần tạo nên sức nóng đó không chỉ là danh sách nhạc bắt tai mà còn là hiệu ứng đã mắt với sắc vóc trời ban mà nữ ca sĩ đem đến.

Người đẹp đốt cháy sân khẩu với liên hoàn các ca khúc đã tai cùng với body đường cong quyến rũ như búp bê sống.

Taylor Swift diện liên tiếp nhiều bộ cánh bodysuit bó sát với lấp lánh sequin. Sắc vóc của chân dài cao 1m80 so với nhiều năm trước đã có nhiều thay đổi. Dường như cô đã tăng cân không hề ít.

Song với thị yếu của người dân Âu Mỹ thì tăng cân lại khiến cho cô nàng thêm phần gợi cảm, quyến rũ bội phần. Bộ bodysuit nhỏ xíu nhìn ở phía đằng sau còn phô diễn vòng 3 trái đào lấp ló.

Với thành tích trình diễn 44 bài hát trong tour, Taylor Swift đang khiến fans trầm trồ khen ngợi lá phổi phi thường. Cô nàng được ví von như Avatar 2 khi như thể người không phổi. Gần 70K khán giả siêu phấn khích với sự cháy hết mình của nữ ca sĩ.

Có thể thấy, dù tăng cân nhưng hình thể của người đẹp vẫn tỉ lệ 3 vòng vô cùng cân đối. Sở hữu chiều cao 1m80 nên Taylor Swift có tăng cân chút cũng không làm suy sụp đi vẻ đẹp của đôi chân. Năm 2015, TMZ đưa tin Taylor Swift đã chi 40 triệu USD tương đương 850 tỷ để mua bảo hiểm cho đôi chân thon dài, nuột nà của cô.

Thời điểm đó, một số ý kiến cho rằng "công chúa nhạc đồng quê" đang làm lố vấn đề khi bỏ ra số tiền lớn như vậy để bảo hiểm chỉ riêng hai chân. Tuy nhiên, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Ellen DeGeneres, nữ ca sĩ cho biết cô mua bảo hiểm trước thời điểm khởi động tour diễn vòng quanh thế giới năm 2015, đề phòng rủi ro bị thương trong lúc nhảy múa trên sân khấu.

Hình ảnh của chân dài nước Mỹ trong ngày tổng duyệt sân khấu.

Tuy nhiên, bộ phận khiến Taylor Swift nhận về nhiều ý kiến xôn xao nhất lại chính là vòng 1.

Trong những năm gần đây, nữ ca sĩ này lại vướng vào nghi án "nâng cấp" vòng 1 để trở nên quyến rũ hơn. Nhìn qua những bức ảnh so sánh, bất cứ ai cũng có thể nhận ra được việc Taylor Swift đã "trùng tu" vòng 1 của mình. Tuy nhiên, vào khoảng năm 2017, trang Gossip Cop cũng liên lạc với bạn của Taylor Swift để hỏi về nghi vấn dao kéo vòng 1 thì lại nhận được lời phủ định từ phía nữ ca sĩ tài năng này.

Không ai rõ Taylor Swift đã che giấu việc phẫu thuật nâng cấp ngực hay cô nàng đã "lên cỡ" nhờ vào việc lên cân cùng tập luyện thể thao kết hợp với chế độ ăn hợp lý? Có lẽ chỉ có Taylor Swift mới có thể biết được điều này mà thôi!

Song qua thời gian, câu trả lời có hay không của nữ ca sĩ không còn quan trọng. Người hâm mộ liên tục phấn khích khi thấy cô càng quyến rũ và ăn mặc táo bạo hơn.

Không chỉ đời thường mà khi lên thảm đỏ, quay MV, cô cũng vô cùng bạo gan show trọn đường cong của mình.

Taylor Swift từng thu về hơn 7 triệu lượt like với khoảnh khắc diện bikini trên biển.

Để có được vóc dáng hàng tỷ người mơ ước, nữ ca sĩ đã rất chăm chút cho việc tập thể dục lẫn ăn kiêng. Người đẹp chăm chỉ cardio, thiên tập các bài sức bền hơn là sức mạnh. Cô cũng không ăn kiêng quá khắt khe để bản thân rơi vào tình trạng stress. Người đẹp 8X cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc uống đủ nước tới làn da và vóc dáng.