Gala Fell The Light 2022 – Đêm hội ngộ và toả sáng của nữ lãnh đạo

Vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra đêm Gala Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022 để ra mắt Ban điều hành Happy Women miền Bắc 1 và miền Bắc 3 trực thuộc Happy Women Leader Network. Hơn 100 nữ doanh nhân, chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý đã cùng hội ngộ để hoà vào không khí của đêm hội đặc biệt này.

Gala Feel The Light là đêm tiệc ra mắt Ban điều hành Happy Women Miền Bắc 1 và Miền Bắc 3 trực thuộc Happy Women Leader Network. Đây là cộng đồng doanh nhân nữ được sáng lập và điều hành bởi nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương. Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển đây là tổ chức thu hút sự tham gia nhiều nhất của các nữ lãnh đạo với tốc độ phát triển các chapter nhanh nhất hiện nay. 
 

anh-1-1655905848.jpg
Gala Feel The Light 2022 với sự tham gia của hàng trăm doanh nhân, nghệ sĩ khách mời.

Năm 2022 Happy Women Leader Network với chiến lược phát triển mạnh mẽ và rộng khắp hơn, sự đa dạng các hoạt động kết nối kinh doanh và thiện nguyện đồng thời sẽ tạo nên hệ sinh thái Happy Women với nhiều các lĩnh vực. Do đó tổ chức cần sự chung sức của những nữ lãnh đạo có Tâm – Tầm và sự nhiệt huyết. Chính vì vậy Gala Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022 là đêm hội của những nữ doanh nhân xuất sắc, họ cùng hội ngộ để chia sẻ, kết nối kinh doanh và đặc biệt chứng kiến và chúc mừng sự ra mắt của Ban điều hành hùng hậu thuộc Happy Women miền Bắc 1 và miền Bắc 3. Hơn 40 con người, đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh, ở nhiều độ tuổi nhưng họ cùng chung bầu nhiệt huyết và tình yêu với cộng đồng, họ thật sự mong muốn được lan toả những giá trị tốt đẹp mà Happy Women Leader Network đã – đang mang lại cho từng thành viên. 
 

abh-2-1655905848.jpg
Ký kết hợp tác phát triển chiến lược với Happy Women miền Bắc 1 và Happy Women miền Bắc 3.

Đặc biệt một Gala nhiều màu sắc mang tên Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022 đã chính thức được tổ chức. Các thành viên đã được hội ngộ và cùng nhau toả sáng trên sân khấu. Họ trong đời thường là những người vợ, người mẹ, những nhà lãnh đạo tất bật với công việc nhưng trên sân khấu, những nữ quản lý ấy hoá thân thành những người mẫu chuyên nghiệp với những sải bước tự tin trong phần trình diễn áo dài và dạ hội. Đặc biệt họ cũng thể hiện trí tuệ, sự hiểu biết, bản lĩnh và tình yêu với hoạt động cộng đồng thông qua phần ứng xử. 

 

ahnhr-3-1655905848.jpg
Phong cách trình diễn chuyên nghiệp của các nữ lãnh đạo.

Giữ vai trò trưởng BTC chương trình, nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng – Chủ tịch Happy Women miền Bắc 1 – Đồng trưởng ban BTC cho biết “Tôi ngưỡng mộ sự đa tài của các thành viên trong Happy Women. Không chỉ bản lĩnh trên thương trường, họ còn vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào, quyến rũ và tự tin trên sân khấu. Ngồi ngắm các bạn từ dưới khán phòng, tôi cảm thấy thật sự tự hào về sự toả sáng cùng phong thái trình diễn chuyên nghiệp ấy”. 

Gala Feel The Light – Người truyền cảm hứng 2022 đã lựa chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất để vinh danh. Họ bằng trái tim đầy tình yêu thương luôn muốn trao đi, nhân rộng hơn nữa những giá trị mà Happy Women Leader Network mang lại. Đặc biệt 2 gương mặt The Best Feel The Light của Happy Women miền Băc 1 và miền Bắc 3 đã thuộc về Ngô Thị Thanh Thuỷ đến từ Ngân hàng An  Bình và Ma Thị Chú (Lào Cai). Giải thưởng sẽ là động lực để các nữ lãnh đạo tiếp tục hoàn thiện bản thân mình để truyền cảm hứng về sự thay đổi và hết mình với hoạt động cộng đồng vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt trong chặng đường phía trước. 
 

anh-4-1655905848.jpg
Doanh nhân Ngô ThịThanh Thuỷ trở thành The best Feel The Light 2022.

“Mỗi thành viên trong Happy Women miền Bắc 1 và miền Bắc 3 là những mảnh ghép không thể thiếu trong ngôi nhà Happy Women Leader Network. Những Leader luôn gieo hạt cho các hoạt động cộng đồng phi lợi nhuận, trao đi và phụng sự, tử tế và yêu thương đã làm rung động, truyền động lực đến những nhà lãnh đạo và quản lý như tôi cũng như tất cả khách mời Vip tham dự đêm Gala Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022” – Chủ tịch Happy Women miền Bắc 3 - Trưởng BTC – Nhà báo Phó Khánh Chi cảm kích cho biết thêm.  
Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022, đêm hội ra mắt Ban điều hành Happy Women miền Bắc 1 và miền Bắc 3 đã nhận được sự tham đồng hành của các đơn vị: Flygreen- TT kim cương, CT TNHH PTTM và DV KS Vbookings
CTCP Vàng bạc đá quý ThenLuxury, CTCP Vàng bạc đá quý Hanagold và nhiều đơn vị khác. 


 

Vũ Hương