Gần 100 cán bộ, chiến sĩ truy tìm nghịch tử sát hại bố ruột rồi lẩn trốn

Công an tỉnh Quảng Bình hiện đang truy tìm đối tượng dùng rựa gây thương tích cho bố ruột dẫn đến tử vong rồi bỏ trốn.

Người Lao Động đưa tin, chiều ngày 27/2, ông Nguyễn Văn Thục – Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ con trai vác rựa tấn công bố ruột dẫn đến tử vong.

Theo đó, nạn nhân là ông N.X.D (SN 1955, ngụ thôn Lại Xá, xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy). Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 26/2, ông D. và con trai là Nguyễn Văn Minh (SN 1989) xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại rồi dẫn đến xô xát.

Sau đó, Minh đã dùng rựa tấn công ông D. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Người nhà nhanh chóng đưa ông D. đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

gan 100 can bo chien si truy tim doi tuong sat hai bo ruot roi lan tron

Công an đang truy tìm đối tượng dùng rựa tấn công bố ruột dẫn đến tử vong. Ảnh minh họa: VOV

Theo VietNamNet, sau khi gây án, Minh đã bỏ trốn vào rừng. Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bên cạnh đó, gần 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc các lực lượng của Công an tỉnh Quảng Bình đã được huy động để truy tìm Minh. Tuy nhiên, do địa hình hiểm trở nên đến nay lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nghi can gây án.

“Khi vụ việc được người nhà báo lên thì nạn nhân tử vong rồi. Hiện nay lực lượng công an và pháp y đang cùng làm việc. Khi có thông tin chính thức sẽ cung cấp cho công chúng một cách chính xác hơn”, VOV dẫn lời ông Nguyễn Văn Thục cho hay.