Gần 100 “người mẫu nhí” tại Huế đọ dáng trên sân khấu

Tối 25/8, đêm chung kết chương trình “Bước chân thiên thần” đã được diễn ra tại TP Huế, thu hút 96 thí sinh là các em nhỏ từ 4 đến 14 tuổi tham gia. Các tài năng nhí đã trình diễn rất xuất sắc.

Các em nhỏ đồng diễn mở màn đêm thi

Cuộc thi “Bước chân thiên thần” lần đầu tiên được tổ chức nhằm tìm kiếm những khuôn mặt sáng giá, giàu tài năng, trí tuệ về mặt nghệ thuật trên đất Huế để bồi dưỡng cho tương lai.

Với sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Thanh Tú cùng nhiều khách mời nổi tiếng làm giám khảo đã thu hút hàng trăm khán giả tham gia cổ vũ cho các em nhỏ.

Trong đêm chung kết, các bạn nhỏ đã trải qua phần thi trang phục áo dài, trang phục tự chọn và phần thi năng khiếu như âm nhạc, diễn xuất, đóng kịch, nhảy, ảo thuật…

Những thí sinh nhỏ tự tin trình diễn 

Đa số các em rất tự tin, “diện” những bộ trang phục đẹp và chứng tỏ tài năng trên sàn diễn. Mỗi phần thi trôi qua, các em nhỏ đã nhận không ngớt những tràn pháo tay và tiếng cười của khán giả.

Cuối cùng, quán quân của cuộc thi đã thuộc về em Ngô Hoàng Khánh Linh (SBD 02, sinh năm 2005).

Đàm Vĩnh Hưng làm "nóng" chương trình với những ca khúc hay

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải nhất, nhì, ba cho từng lứa tuổi. Cùng với đó là nhiều giải phụ như khuôn mặt thiên thần, nụ cười thiên thần, mái tóc thiên thần, giải phong cách, giải triển vọng, giải áo dài...  Mỗi em sẽ nhận được cúp, vương miệng, bằng chứng nhận, thưởng tiền mặt và các phần quà từ Ban tổ chức và nhà tài trợ.

Các em nhỏ trong phần thi năng khiếu

Cũng trong đêm diễn, khán giả đã được thưởng thức tiếng hát tuyệt vời của hai giọng ca nhí Tấn Bảo - Nhật Duy- là Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018 và được xem phần biểu diễn solo trống của “Thần đồng trống lắc” Trung Hiếu.

Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2018, Giám đốc Công ty VKSTAR Nguyễn Lan Vy - Trưởng Ban tổ chức - chia sẻ: “Đây là nơi các bạn nhỏ tham gia có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi trên nhiều lĩnh vực.

Hơn thế nữa, các bạn nhỏ sẽ được thể hiện được tài năng của mình, đồng thời được trui rèn sự tự tin. Đây là môi trường lý thú để các tài năng nhí được đào tạo bài bản và có cơ hội tỏa sáng. Thông qua cuộc thi, chắc chắn các vị phụ huynh sẽ có đánh giá toàn diện hơn về năng khiếu của các con, nắm được sở trường để đầu tư tốt hơn, định hướng kịp thời để các con tiến xa hơn”.

Gia Huy