Chán vẻ dễ thương, tài tử Ha Seok Jin làm vị sếp khó tính trong “Văn phòng lấp lánh`

Sau loạt vai diễn từ người chồng lý tưởng trong “Nếu không có hận thù” cho đến quản gia trong “Chàng quản gia”, Ha Seok Jin gây chú ý khi quyết định chuyển mình qua vị sếp khó tính trong phim "Văn phòng lấp lánh".

Là cái tên quen thuộc của điện ảnh Hàn Quốc, Ha Seok Jin khiến khán giả nhớ đến anh bởi sự quyến rũ nam tính cùng với lối diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh. Nam diễn viên luôn được giới phê bình nghệ thuật đánh giá cao về sắc vóc và tài năng, tất cả đều được thể hiện qua những đề cử mà anh nhận được trong suốt 14 năm làm nghề như:Nam diễn viên truyền hình mới xuất sắc” tại “Baeksang Arts Awards lần thứ 44”; “Nam diễn viên xuất sắc trong dự án phim đặc biệt” tại “MBC Drama Awards” và “SBS Drama Awards” năm 2014. Và đoạt giải “Ngôi sao mới” tại lễ trao giải “SBS Drama Awards  2008” cho vai diễn trong phim "I Am Happy". 

Nam tài tử Ha Seok Jin từng ghi dấu ấn với vai diễn người chồng lý tưởng của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Dù xuất phát điểm là sinh viên khoa Kỹ thuật cơ khí thuộc Đại học Hanyang, thế nhưng với ngoại hình sáng sân khấu cùng chiều cao ấn tượng 1m82 đã giúp Ha Seok Jin nhanh chóng bước chân vào con đường nghệ thuật với vai trò người mẫu - gương mặt đại diện cho hãng hàng không Korean Air. Sau đó bắt đầu vai trò diễn viên với một vai phụ trong phim “Sad Love Story” (2005).

Nam nghệ sĩ sinh năm 1982 không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng một hình ảnh ngày càng trưởng thành, cuốn hút trong từng vai diễn của mình mà anh còn quyến rũ khán giả bằng giọng hát trầm ấm, ngọt ngào.

Sau hàng loạt vai diễn từ vai người chồng lý tưởng trong phim “Nếu không có hận thù” cho đến vai quản gia trong “Chàng quản gia”, Ha Seok Jin gây chú ý khi quyết định chuyển mình qua vai diễn “người sếp khó tính” trong tác phẩm truyền hình “Văn phòng lấp lánh”. Với lối diễn xuất tự nhiên và duyên dáng, nam diễn viên đã nhanh chóng khắc họa rõ nét tâm lý của một người quản lý trẻ, với phong cách văn phòng quen thuộc, đôi khi có phần máu lạnh, nhẫn tâm, nhưng đâu đó vẫn có những giây phút thấu hiểu, gần gũi.

Đảm nhận vai Seo Woo Jin, Giám đốc Marketing của một công ty nổi tiếng. Là người trẻ và yêu sự thách thức nên yêu cầu trong công việc của Woo Jin tương đối khắc nghiệt. Đối với anh, quan hệ giữa con người giống như là trò chơi, có cho và nhận. Là một người nghiện công việc, anh đòi hỏi cao về hiệu quả công việc và là người không có lòng từ bi đối với bất kỳ nhân viên nào. Thế nhưng, sau khoảng thời gian làm việc cùng cô nhân viên Eun Ho Won, trái tim “sắt đá” của chàng trai trẻ cũng bắt đầu rục rịch và có những lần lỗi nhịp không rõ nguyên nhân. Dù cô nhân viên này, thường xuyên gây rắc rối và trễ thời gian hoàn thành công việc, khiến anh vô cùng bực mình.

Không chỉ xoay quanh về câu chuyện tình yêu đầy nhạy cảm chốn công sở, “Văn phòng lấp lánh” còn mang đến những câu chuyện của những người trẻ đang phải đối diện với những áp lực khác nhau trong công việc cùng với những mối quan hệ trong cuộc sống. Phim sẽ được phát sóng lúc 17h hàng ngày trên kênh truyền hình YouTV, từ ngày 28/9.

Hồng Nguyễn