Gen Z nức lòng khi Low G rục rịch hợp tác “lão đại” Wowy, ra mắt nhạc phẩm chill nhất mùa hè

Người yêu thích nhạc rap đang đứng ngồi không yên khi Low G “nhá hàng” tấm hình chụp chung với Wowy và Nân vì đây là dịp hiếm hoi ba cái tên này cùng xuất hiện. Kết hợp giữa ba cá tính âm nhạc, MV “Có Chuyện, Cùng Chill” sắp tới chắc hẳn sẽ rất “cháy”.

Với chất riêng của mình, âm nhạc của "lão đại" Wowy luôn khiến fan luôn thổn thức. Anh theo phong cách rap đường phố với lời nhạc đậm chất đời, phản ánh hiện thực cuộc sống. Trong khi đó, rapper xuất thân là một vũ công như Low G lại nổi danh với tinh thần sống thật, sống thực tế, truyền cảm hứng cho thế hệ Gen Z dám nghĩ, dám làm. Nam rapper thu hút người nghe với lối rap có vẻ bất cần nhưng ẩn chứa điều sâu lắng.

Về phía Nân - "nữ hoàng" nhạc Indie, cô nhận được sự chú ý lớn với chất giọng truyền cảm không lẫn vào đâu. Tuy có ba màu sắc âm nhạc khác nhau nhưng điểm chung của Wowy, Low G và Nân là luôn đầy đam mê của người trẻ và mong muốn truyền năng lượng này đến những Gen Z đang hoang mang ngoài kia.

Do đó, ba nghệ sĩ dành nhiều tâm huyết cho dự án. Mỗi người tự sáng tác và làm việc trong nhiều ngày để phối hợp và cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất. Producer Masew tham gia dự án, đem lại “con beat” cực cháy để Gen Z cùng “chill” hè này. Teaser tiết lộ giai điệu khá phiêu, hứa hẹn khiến các chàng trai cô gái chao đảo.

gen z nuc long khi low g ruc rich hop tac lao dai wowy ra mat nhac pham chill nhat mua he1

Wowy, Low G và Nân kết hợp ra mắt MV "Có Chuyện, Cùng Chill".

Lần đầu hợp tác, Wowy, Low G và Nân hòa hợp rất nhanh chóng. Ca sĩ trẻ Nân cảm thấy bất ngờ vì ba cá tính âm nhạc hợp nhau như quen thân từ trước. Cô cho biết mình trân trọng Wowy và Low G đã hỗ trợ, tương tác nhiệt tình với cô để thực hiện các ý tưởng âm nhạc. Nhờ vậy, các phân khúc rap của Wowy, Low G và phần giai điệu của Nân sẽ hòa quyện, mang đến bài hát chill nhất mùa hè 2022.

Nân bật mí Wowy nhiều lần khiến cô bất ngờ. Cô nói: “Lúc đó là khi tôi nhờ chú Wy nghe, góp ý cho đoạn bridge (phần chuyển tiếp, còn gọi là đoạn cầu) của mình. Sau khi nghe xong, chú gửi cho tôi trailer phim ‘The night is short, walk on girl'. Wowy chia sẻ rằng tôi giống nhân vật nữ chính trong phim vậy".

gen z nuc long khi low g ruc rich hop tac lao dai wowy ra mat nhac pham chill nhat mua he

Wowy nóng lòng kết hợp cùng hai đàn em trong dự án đặc biệt.

Với Low G, đây là lần gần nhất tên anh được đứng cùng vị huấn luyện viên Rap Việt Wowy. Hai năm qua, người hâm mộ luôn tiếc nuối khi Low G không thi Rap Việt nên đây chính là sự kết hợp khó tin và cực đáng mong chờ.

Với sự kết hợp bất ngờ này, người hâm mộ mong ngóng MV “Có Chuyện, Cùng Chill” ra mắt vào 20h ngày 15/7. Ca khúc "chill nhất mùa hè" này hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhiều người yêu âm nhạc với thông điệp tích cực rằng đừng ngại ngần kể chuyện thật, sống thực tế và “chill” cùng nhau.

Đinh Kim