Giá cổ phiếu `xuống dốc không phanh` khiến Cube có ý nối lại hợp đồng với Hyuna

PNN - Trước luồng thông tin cổ phiếu xuống giá cùng việc HyunA và E'Dawn không hề hay biết vụ chấm dứt hợp đồng, Cube lại nói đây chưa phải quyết định cuối cùng.

Sau tuyên bố chính thức rằng HyunA và E'Dawn sẽ không còn là một phần của Cube Entertainment, cơ quan này lại bất ngờ đưa ra thông tin trái chiều. Họ nói rằng việc chấm dứt hợp đồng với HyunA và E'Dawn không được xác nhận bởi các giám đốc điều hành nên thông tin này vẫn chưa phải là quyết định cuối cùng.

Cube bất ngờ thông báo chuyện chấm dứt hợp đồng với HyunA và E'Dawn chưa phải là quyết định chính thức

Thông báo mới của Cube Entertainment cho biết: "Việc loại bỏ HyunA và E'Dawn vẫn đang được thảo luận và chưa được xác nhận. Chúng tôi sẽ cần thảo luận thêm về vấn đề này".

Thông báo này được đưa ra sau khi thông tin HyunA và E'Dawn sững sờ vì chỉ biết tin bị chấm dứt hợp đồng thông qua các phương tiện truyền thông.

Trước những thông tin này, Cube Entertainment đã thay đổi quan điểm của mình và nhấn mạnh tầm quan trọng về ý kiến ​​của các nghệ sĩ. Đồng thời, Cube cũng xác nhận rằng thông báo lúc trước chưa phải là quyết định cuối cùng.

Cổ phiếu của Cube đang giảm nhanh chóng 

Theo Cube Entertainment: "Vấn đề này phải được xử lý cẩn thận sau khi xem xét kỹ lưỡng các luồng ý kiến ​​khác nhau vì quan điểm của các nghệ sĩ cũng rất quan trọng. Việc chấm dứt hợp đồng của họ chưa phải là quyết định cuối cùng. Công ty hiện đang thảo luận khẩn cấp, chúng tôi dự định làm hết sức mình để kết hợp quan điểm của các nghệ sĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Một số phương tiện truyền thông khác lại có suy đoán rằng Cube Entertainment có thể đã thay đổi lập trường của họ do giá cổ phiếu giảm. Tính đến ngày 13/9 sau khi thông báo về việc HyunA và E'Dawn bị chấm dứt hợp đồng, giá cổ phiếu của Cube Entertainment đã giảm 6,57% so với ngày hôm trước.

Vũ Vũ/Theo KB