Gia Lai: Khởi tố 3 đối tượng hành hung phóng viên

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố 3 đối tượng hành hung phóng viên. Hiện, 3 đối tượng này bị cấm đi khỏi nơi cư trú.
33172bc4-471d-4d17-901e-7a93ce8bc98e-1627358527.jpeg

Ngày 26/7, Công an thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can gồm: Nguyễn Văn Xuân (SN 1973), trú tại phường An Tân, thị xã An Khê; Nguyễn Nhân Quyền (SN 1995), Nguyễn Thành Vương (SN 1991), cùng trú tại xã Cư An, huyện Đak Pơ để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Hiện, cả 3 đối tượng đang bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, ngày 8/7, ông P.T.N., PV tạp chí Giao thông Vận Tải nhận phản ánh của người dân tại thị xã An Khê, về việc xe tải vận chuyển cát có dấu hiệu quá tải vẫn diễn ra nên quay lại khu vực này để tác nghiệp.

Đi trong xe, ngoài ông N. còn có thêm 3 người khác nhưng không liên quan đến hoạt động tác nghiệp. Lúc 11h cùng ngày, khi đến thị xã An Khê, ông N. và những người đi cùng xe ghé vào quán cơm gà 81 đường Hoàng Hoa Thám, thị xã An Khê ăn trưa.

Trong lúc ăn, ông N. phát hiện có xe tải cỡ lớn chở cát đi qua nên sau đó điều khiển xe di chuyển dọc theo tuyến đường quay phim chụp ảnh.

Đến khoảng 12h30, khi ông N. và 3 người đi cùng ngồi nghỉ tại quán nước mía trên đường Hoàng Hoa Thám, phường An Tân, thị xã An Khê, thì có 1 xe bán tải chạy tới, dừng trước quán.
Sau đó, 3 đối tượng trên xuống xe, lao thẳng vào chỗ ông N. đang nằm võng chửi bới, đồng thời hành hung ông N. và những người đi cùng.
Sau khi bị hành hung, đánh đập, ông N. đến Công an phường An Tân, thị xã An Khê trình báo nội dung vụ việc.
Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường An Tân và Công an thị xã An Khê tiến hành điều tra. Qua đó, cơ quan công an xác định nhóm người hành hung ông N. và những người đi cùng do ông Xuân cầm đầu.
Tại cơ quan điều tra, Xuân thừa nhận các hành vi của mình.
Hồ Hải Nam - Người Đưa Tin Pháp Luật