Giảm 108 kg ngoạn mục, cậu út gia tộc giàu nhất châu Á từ nặng gần 2 tạ bỗng vụt sáng với nhan sắc cực phẩm

Con trai út tỷ phú giàu nhất Châu Á - tỉ phú người Ấn Độ Mukesh Ambani đã thu hút sự chú ý khi giảm cân thành công, không cần phẫu thuật vài năm trước.

Anant Ambani sinh năm 1995 là con trai út của nhà tài phiệt Ấn Độ Mukesh Ambani. Công ty Reliance Industries của tỷ phú Mukesh Ambani hoạt động trong nhiều lĩnh vực như hóa dầu, bán lẻ, viễn thông, xây dựng…

Không như anh chị mình, chàng trai sinh năm 1995 khá kín tiếng trên truyền thông và bị đánh giá là thành viên "mờ nhạt" nhất trong gia tộc giàu có và nổi tiếng nhất châu Á này.

Anant Ambani thời điểm nặng gần 180 kg

Anant Ambani từng gây chú ý khi xuất hiện trên truyền thông với thân hình khổng lồ, nặng nề. Ít ai biết rằng, Anant Ambani đã phải vật lộn với bệnh hen suyễn mạn tính. Việc thường xuyên dùng thuốc khiến Anant luôn cảm thấy đói và bị tăng cân không kiểm soát.

Điều này khiến con trai tỉ phú giàu nhất Ấn Độ thường xuyên bị bắt nạt vì vấn đề ngoại hình trên mạng xã hội, bị bạn bè trêu chọc vì nặng gần 180 kg. Anant phải vật lộn với dáng vẻ khổng lồ ấy trong một thời gian dài và dường như trở nên ngày càng "vô hình" trong mắt công chúng và giới truyền thông.

Tuy nhiên, vài năm gần đây, Anant xuất hiện nhiều hơn và khiến mọi người ngỡ ngàng trước diện mạo hoàn toàn mới. Bằng cách đi bộ 20km mỗi ngày, tập tạ, yoga, tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt anh chàng đã giảm hơn 120 kg trong vòng 3 năm. Bên cạnh việc rèn luyện cơ thể, Anant còn được huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn cách ăn uống lành mạnh. Anh loại bỏ hoàn toàn đồ ăn vặt, tinh bột và chỉ tiêu thụ rau, trái cây cũng như thực phẩm giàu protein, chất xơ.

Con trai út tỉ phú giàu có nhất Châu Á giảm thành công 108kg trong 18 tháng. Ảnh: SCMP.

Anant ngày càng bảnh bao. Ảnh: @anant_ambani1

Sau khi giảm cân, Anant còn chăm chỉ tập gym, chơi thể thao. Giờ đây, Anant sở hữu vẻ ngoài nam tính, bảnh bao và ngày một hút hồn khiến nhiều người không còn nhận ra đó chính là cậu bé béo phì trong quá khứ.

Dù bị mọi người coi là một kẻ mờ nhạt, không nổi bật nhưng quý tử nhà Ambani lại có mối quan hệ gần gũi với người mẹ nổi tiếng, bà Nita Ambani. Khi Anant đang vật lộn với thân hình thừa cân, chính bà Nita là người đã luôn ủng hộ con trai một cách kiên định và thậm chí còn cùng con tập thể dục và thay đổi chế độ ăn uống.

"Tôi tập thể dục bất cứ khi nào Anant phải tập. Nếu con đi dạo, tôi sẽ theo cùng. Nhờ làm mẹ Anant, tôi đã giảm cân. Con trai út là động lực chính của tôi và vẫn tiếp tục như vậy. Chúng tôi sẽ chiến đấu với bệnh béo phì", bà Nita chia sẻ với The Times of India.

Bà Nita Ambani luôn bên cạnh con trai trong suốt quá trình giảm cân. Ảnh: Bussiness Insider.
Anant Ambani- một trong những người thừa kế gia sản của gia tộc Ambani.

Hiện tại, Anant là người con duy nhất của tỷ phú giàu nhất châu Á vẫn còn độc thân. Khác với anh chị, anh kín tiếng trong chuyện yêu đương. Có thông tin cho rằng con trai của người đàn ông giàu nhất Ấn Độ đang hẹn hò với con gái của Giám đốc điều hành công ty chăm sóc sức khỏe tư nhân Encore. Nếu việc hẹn hò là có thật, nhiều người dự đoán một đám cưới xa hoa của cậu út Ambani, tương tự cặp sinh đôi Isha và Akash, và nó chỉ là vấn đề sớm muộn mà thôi.