Giáng sinh đến rồi, mẹ đã kịp thêm vào danh sách quà tặng cho bé những gợi ý thú vị này chưa?

CTV
Nhân dịp lễ đặc biệt đang đến gần, mẹ hãy tham khảo những gợi ý thú vị sau để chuẩn bị món quà Giáng sinh cho bé thật bất ngờ và ý nghĩa, vừa tạo nên phần ký ức đẹp nhất cho các bé, vừa bện chặt sợi dây kết nối gia đình nhé!

Rèn luyện thể chất cho bé với xe thăng bằng

Nếu mẹ lo rằng xe đạp thông thường có thể khiến bé con ngã đau, thì xe thăng bằng - với khối lượng nhẹ hơn và hình dáng giống xe đạp từ phần khung, phuộc, tay lái, bánh xe… nhưng không có hệ thống truyền động như bàn đạp, xích, líp - sẽ là lựa chọn an toàn và ưu việt hơn hẳn. Bởi muốn di chuyển, bé cần đặt hai chân trên mặt đất và dùng sức đẩy xe tiến lên phía trước. Điều này giúp ích rất nhiều cho bé phát triển khả năng giữ thăng bằng cũng như kỹ năng phối hợp và vận động, đồng thời kích thích tinh thần tự do khám phá, giúp bé thêm tự tin và độc lập. Chưa kể là khi bé đã vững tay lái, vượt chướng ngại vật tốt trên xe thăng bằng, việc chuyển sang xe hai bánh có bàn đạp sẽ vô cùng dễ dàng.

Xe thăng bằng phù hợp cho các bé đã biết đi và có kỹ năng vận động khá (từ 18 tháng tuổi đến 7 tuổi). Xe có cấu tạo đơn giản nên bố mẹ có thể yên tâm là bé sẽ làm quen rất nhanh thôi.

Kích thích trí não bé bằng bộ xếp hình

Lắp ghép các khối hình đầy màu sắc là một trong những cách giúp bé phát triển trí não vô cùng hữu hiệu. Bé không chỉ rèn luyện được sự khéo léo, nâng cao khả năng phối hợp giữa mắt và tay, từ đó kích thích óc sáng tạo, tinh thần ham thích học hỏi, khả năng tư duy logic, mà còn tăng vốn nhận biết về màu sắc, kiểu dáng đồ vật, thậm chí là kết cấu các công trình kiến trúc… khi muốn mô phỏng lại chúng bằng những tác phẩm lắp ghép của mình.

Mẹ hãy chọn bộ xếp hình có độ khó phù hợp và tăng dần theo độ tuổi của bé để tạo tính thử thách và hứng thú cho bé. Ngoài ra, mẹ cần lưu ý bé càng nhỏ tuổi thì kích thước đồ chơi nên càng lớn để bé không nuốt phải.

Chăm sóc da tóc bé sạch thơm, khỏe mạnh cùng Carrie Junior

Các bé nhỏ, đặc biệt là bé từ 2 tuổi rất hiếu động, yêu thích chạy nhảy khám phá khắp nơi dẫn đến cơ thể dễ lấm bẩn và có mùi khó chịu. Để trải nghiệm vui chơi của bé không bị gián đoạn bởi những yếu tố này, thì bên cạnh việc giúp bé phát triển cả thể chất lẫn trí não, mẹ hãy nhớ chăm sóc cho da bé luôn ẩm mịn, tóc khỏe mượt và lưu hương suốt ngày dài để bé thoải mái vui chơi, học hỏi hết mình nhé.

Tự hào là thương hiệu liên tục đứng đầu ngành hàng chăm sóc cá nhân dành cho trẻ em tại Malaysia suốt 20 năm liền, Carrie Junior giới thiệu đến mẹ món quà “da khỏe tóc thơm” dành cho bé yêu từ 2 tuổi gồm:

Sữa tắm gội toàn thân Carrie Yoghurt hương Mơ tây: chứa mật ong, sữa chua và công thức hỗn hợp trái cây thiên nhiên lành tính Fruito-E+ giàu vitamin giúp làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ toàn diện cho làn da và mái tóc bé mềm mại, khỏe mạnh. Hương thơm từ trái Mơ tây của sản phẩm còn vô cùng ngọt ngào đảm bảo bé yêu của mẹ sẽ yêu thích lắm đấy!

Sữa tắm gội toàn thân Carrie Junior hương Cherry: tăng cường chiết xuất mật ong kết hợp cùng công thức Fruito-E+ cho hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu, tăng đề kháng da, nhờ đó bảo vệ da và tóc bé sạch thoáng và khỏe mạnh. Đặc biệt, phiên bản sữa tắm hương Cherry đỏ mọng, tươi mát còn có khả năng lưu hương trên da cả ngày, góp phần làm bé thêm phấn khích tham gia giờ tắm và sảng khoái hơn sau khi tắm.

Mẹ đã chọn được quà Giáng sinh cho bé nhà mình chưa? Chúc mẹ thành công giải quyết “nhiệm vụ” khó nhằn lần này và lưu giữ được thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng bé con của mình nhé!

Liên tục đứng đầu ngành hàng chăm sóc cá nhân dành cho trẻ em tại Malaysia suốt 20 năm liền, Carrie Junior đã cho ra mắt đa dạng dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu ở từng độ tuổi của bé, giúp bé có trải nghiệm vui nhộn, đáng nhớ mỗi ngày như:

Sữa tắm gội Carrie Junior Yoghurt dành cho bé từ 2 tuổi

Sữa tắm gội Carrie Junior 2 trong 1 dành cho bé từ 2 tuổi

Sản phẩm Carrie Junior hiện được bán tại: hệ thống siêu thị Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart, Bách Hóa Xanh..., các cửa hàng bán lẻ uy tín trên toàn quốc và kênh online như Lazada, Shopee.

Facebook: https://www.facebook.com/CarrieJuniorVietnam/