"Giàu nứt vách", Đông Nhi và chồng Chủ tịch tậu nhà mới xịn như khách sạn trước thềm đón con thứ 2

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng như bé Winnie rất khoái chí khi chuyển đến ngôi nhà mới xịn sò này!

Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam bởi tài năng, mà còn được biết đến với sự giàu có và khối tài sản "không phải dạng vừa". Nữ ca sĩ sinh năm 1988 và chồng Chủ tịch sở hữu nhiều tài sản có giá trị cao, từ các căn hộ hạng sang đến siêu xe đắt tiền.

Thời gian gần đây, Đông Nhi hé lộ gia đình cô đã chuyển tới cơ ngơi mới nằm tại khu căn hộ hàng hiệu rất đẳng cấp, nằm ngay trung tâm Quận 1, TP.HCM. Ngôi nhà mới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một tổ ấm hiện đại và sang trọng, nơi cả gia đình sẵn sàng chào đón thành viên thứ 2.

Căn hộ mới của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nằm tại khu nhà đắt đỏ ngay trung tâm TP.HCM, có giá hơn 300 triệu/m2.

Đông Nhi cho biết mọi thứ đã được lắp đặt hết, vợ chồng cô chỉ xách vali vào ở. Nữ ca sĩ rất hài lòng với tổ ấm mới, còn Ông Cao Thắng cho biết thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết.

Cơ ngơi xịn sò chẳng kém gì khách sạn. Phòng khách của ngôi nhà là một không gian rộng rãi và thoáng đãng, với tông màu trung tính kết hợp cùng nội thất hiện đại.

Bộ sofa sáng màu tông tuyệt tông với các nội thất khác tạo nên sự hài hòa, nhẹ nhàng. Những chi tiết trang trí như tranh nghệ thuật, đèn chiếu sáng mang lại cảm giác ấm cúng nhưng vẫn đậm chất đương đại. 

Phòng bếp của ngôi nhà cũng được thiết kế mở, nối liền với khu vực phòng ăn. Khu vực nấu nướng được đầu tư nhiều thiết bị cao cấp, tiện nghi.

 Cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều dành nhiều tâm huyết để tạo ra một môi trường sống thoải mái và an toàn cho con gái đầu lòng của mình cũng như em bé sắp chào đời.

Phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang lại cảm giác thư giãn như ở spa. Đông Nhi còn tiết lộ cô rất thích những quản gia ở đây.

Ban công của ngôi nhà, với tầm nhìn bao quát ra cảnh quan thành phố, là nơi lý tưởng để thư giãn. Nhiều góc của tòa nhà có thể ngắm cảnh sông Sài Gòn siêu chill.

Từ đây, cả gia đình cặp đôi nổi tiếng có thể ngắm nhìn toàn cảnh đô thị về đêm hoặc tận hưởng những buổi sáng bình minh.

Cả hai cũng thường xuyên cho con chơi ở bể bơi trên cao của tòa nhà. Nữ ca sĩ cho rằng từ khi nhận nhà, chắc Winnie là khoái nhất.

Cô bé hết chạy nhảy ở khu vui chơi lại tung tăng bể bơi tại đây. Mẹ bầu Đông Nhi cũng có những phút giây thư giãn khi ngắm thành phố từ trên cao tại nơi mình sống.

Ngoài căn nhà này, với khả năng kiếm tiền cùng gia thế của cả hai, cặp đôi có khối tài sản nhiều người ao ước. Căn nhà của Ông Cao Thắng được hé lộ vào ngày cưới cho thấy đó là 1 biệt thự nhiều cây xanh với 4 tầng lầu rất đẹp.

Căn nhà của Đông Nhi trước khi lấy chồng cũng khủng không kém - 1 căn biệt thự trắng đồ sộ, bên trong nhà được thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng. 

Không gian mà cặp đôi sống sau khi kết hôn vô cùng khang trang. Cơ ngơi này nằm trong khu dân cư cao cấp, có 3 tầng khang trang. Trong ảnh là phòng khách sang trọng. Vợ chồng nữ ca sĩ còn xây cả hầm xe riêng để làm nơi đỗ những chiếc xế hộp tiền tỷ.

Đặc biệt, bé Winnie được ba mẹ chuẩn bị sẵn phòng riêng ngay từ khi vừa ra đời. Không gian căn phòng này có màu trắng - hồng chủ đạo và trang trí khá nhiều đồ chơi dễ thương như gấu bông, đồ chơi, đàn mini, xe đạp,...

Bên ngoài còn có cả khu sân vườn và hồ cá Koi. Không gian dù được trang trí khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng, hiện đại và đầy ấm cúng.

Không gian sống còn rất gần gũi với thiên nhiên. Khu vườn nhiều hoa lá, cây xanh là nơi thư giãn mà cặp đôi thường cùng nhau dùng bữa. 

Cặp vợ chồng ca sĩ từng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe việc đầu tư không gian sống ở biển Phan Thiết. Đây cũng là món quà mà cặp đôi dành tặng công chúa đầu lòng Winnie.

Khi ấy, trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng chia sẻ: ''Vì cả gia đình đều mê biển nên nhất định không thể bỏ lỡ một căn nhà xinh xắn ở đây được''.

ANNE