Giới trẻ đua nhau sắm 5 sản phẩm "nhà thông minh" giá hạt dẻ nhờ mua trước trả sau tại CellphoneS

CTV
Công nghệ ngày càng phát triển, yêu cầu về không gian sống cũng càng được nâng cao. Từ đó khái niệm “nhà thông minh” xuất hiện giúp cuộc sống tiện nghi hơn. Bài viết sau sẽ mách bạn cách sở hữu những sản phẩm này với chi phí hạt dẻ bằng cách sử dụng mua trước trả sau tại CellphoneS.

Những thiết bị không thể thiếu trong nhà thông minh

1. Robot hút bụi

Robot hút là một giải pháp làm sạch liên tục, tự động vô cùng tối ưu cho những người bận rộn. Các sản phẩm robot hút bụi hiện nay ngoài cảm biến thông minh tránh va chạm đồ vật, chế độ quay lại nguồn sạc khi cạn pin thì còn tích hợp chức năng lau sàn tiện dụng. Một số sản phẩm còn có ứng dụng quản lý tại điện thoại, giúp bạn điều khiển từ xa mà không cần trực tiếp thao tác trên robot. Hiện CellphoneS đang bán các Robot hút bụi có giá dao động từ 4 đến 25 triệu tùy thương hiệu và tính năng.

Bạn có thể chọn hình thức mua trước trả sau tại CellphoneS qua Kredivo Việt Nam để được chia nhỏ chi phí khi sở hữu máy hút bụi. Thay vì phải trả ngay 4 triệu, bạn sẽ không cần trả trước, thay vào đó sẽ được trả sau 30 ngày, 3 tháng hay đến 12 tháng qua Kredivo.

2. Máy lọc không khí

Hiện nay mức độ ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn khá đáng ngại. Các hạt bụi mịn có khả năng len lỏi đến hệ thống tim mạch, phổi và có thể làm nghiệm trọng hơn các bệnh lý như đột quỵ, phổi, tim mạch và các dấu hiệu nhiễm trùng đường hô hấp khác.

Ngoài việc trồng thêm cây xanh và thường xuyên dọn dẹp nơi ở thì sự hỗ trợ của máy lọc không khí sẽ tốt hơn cho sức khỏe của trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Một số sản phẩm hiện nay không chỉ lọc bụi mịn, lông thú cưng, virus mà còn tích hợp khả năng khử mùi để ngôi nhà luôn trong lành và dễ chịu. Các sản phẩm lọc không khí đang được bán tại CellphoneS có giá từ 3 đến 23 triệu tùy công suất và tiện ích kèm theo.

3. Quạt thông minh

Không chỉ sở hữu kiểu dáng thanh lịch và tạo luồng gió mát dễ chịu, một số mẫu quạt hiện nay còn tích hợp với các ứng dụng trên điện thoại để tạo sự tiện lợi cho người dùng. Một số sản phẩm còn kết hợp cả bộ tạo ion âm giúp khử bụi tương tự một máy lọc không khí, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Hiện các sản phẩm quạt thông minh đang được bán tại CellphoneS có giá từ 1 đến 17 triệu tùy chức năng.

4. Đèn thông minh

Đèn thông minh có cấu tạo cơ bản như đèn LED nhưng có thể điều khiển được ánh sáng để phù hợp với nhu cầu như xem phim, đọc sách hoặc làm đèn ngủ. Các sản phẩm đèn thông minh còn có thể điều khiển qua ứng dụng từ điện thoại, điều khiển bằng giọng nói hay tự động bật tắt vô cùng tiện lợi. Một bóng đèn thông minh sẽ có giá từ 190.000đ, các sản phẩm LED dạng dây sẽ có giá từ 500.000đ tùy thương hiệu và chế độ màu. Để thay toàn bộ hệ thống đèn thông minh cho căn nhà mà không bị áp lực chi phí bạn có thể chọn mua trước trả sau tại CellphoneS qua Kredivo. Ngoài được chia nhỏ chi phí để trả sau với lãi suất từ 0%, bạn còn có thể được áp dụng ưu đãi giảm đến 1 triệu.

5. Máy chiếu

Xu hướng sử dụng máy chiếu thay cho tivi cũng đang dần được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Ưu điểm của máy chiếu là có thể mang đi mọi nơi như phòng ngủ, ban công hay mang đi du lịch và chỉ cần một tấm vải treo hoặc bức tường trống là đã có thể phát được các chương trình mà bạn yêu thích. Các sản phẩm máy chiếu sẽ có giá từ 4 triệu đến 16 triệu tùy theo độ phân giải, chất lượng hình ảnh.

Mua trước trả sau là gì?

Mua trước trả sau là hình thức thanh toán mà người dùng không cần chi trả toàn bộ giá tiền sản phẩm mà sẽ được kéo dài thời gian chi trả lên đến 30 ngày hoặc chia nhỏ ra thành nhiều đợt, giúp giảm nhẹ chi phí.

Một trong những ứng dụng mua trước trả sau đang được chú ý thời điểm gần đây phải kể đến Kredivo. Kredivo được nhiều người ưa chuộng vì bước đăng ký đơn giản, nhanh chóng đồng thời hạn mức tín dụng của người dùng khá cao, lên đến 25 triệu. Để tạo tài khoản tại Kredivo trước hết bạn cần tải ứng dụng về điện thoại từ CH Play hoặc App Store. Sau đó bạn điền các thông tin đăng ký theo hướng dẫn như họ tên, số điện thoại, CMND/CCCD. Trong vòng tối đa 15 phút sau khi hoàn tất điền thông tin bạn sẽ được ứng dụng thông báo kết quả, nếu tài khoản được duyệt, bạn có thể kích hoạt tài khoản ngay và nhận hạn mức tín dụng được cấp bởi đối tác của Kredivo là VietCredit. Sau khi nhận được thông báo này bạn có thể bắt đầu sử dụng Kredivo để thanh toán tại nhiều đơn vị khác nhau.

Hướng dẫn cách mua trước trả sau tại CellphoneS

Tất cả mọi sản phẩm đều có thể áp dụng mua trước trả sau tại CellphoneS qua Kredivo. Từ các phụ kiện công nghệ chỉ vài chục, vài trăm ngàn cho đến các sản phẩm giá trị cao đến 25 triệu. Sau đây là hướng dẫn cách mua trước trả sau tại CellphoneS:

Bước 1: Tại trang sản phẩm cần thanh toán, chọn thanh toán qua Kredivo và chọn kỳ hạn thích hợp.

Bước 2: Đăng nhập Kredivo với số điện thoại và mã PIN.

Bước 3: Kiểm tra mục voucher để mua sắm tiết kiệm hơn.

Bước 4: Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại để hoàn tất giao dịch.

Sau đó sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ nhận hàng mà bạn đã cung cấp, bạn không cần thanh toán bất cứ chi phí nào khi nhận hàng vì đã áp dụng mua trước trả sau tại CellphoneS qua Kredivo. Bạn chỉ cần kiểm tra định kỳ mục lịch sử giao dịch tại app Kredivo để đảm bảo thanh toán đúng hạn, tránh bị phát sinh phí trễ hạn.

Có thể thấy các sản phẩm thông minh đang góp phần nâng cao chất lượng sống cả về sự tiện nghi lẫn sức khỏe. Mong rằng với những thông tin trên đây bạn có thể tận dụng hình thức mua trước trả sau tại CellphoneS để giảm áp lực chi phí khi mua sắm.